ตร.ท่องเที่ยวภูเก็ตเตรียมความพร้อมรับประชุม ครม.สัญจร 19-20 มี.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Sunday March 18, 2012 12:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.อ.วิเศษ เกตุพันธ์ ผู้กำกับการกองบังคับการตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดภูเก็ต กล่าวว่า ทางตำรวจท่องเที่ยวได้ร่วมกับหน่วยงานต่างๆ เตรียมความพร้อมการจัดประชุม ครม.สัญจรในวันที่ 19-20 มีนาคมนี้ ทั้งการดูแลความปลอดภัยที่มีการบูรณาการการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบัญชาการตำรวจภูธรภาค 8 ที่ส่วนใหญ่มาจากจังหวัดภูเก็ตและพังงา เจ้าหน้าที่ทหาร ตำรวจท่องเที่ยว และหน่วยงานอื่นๆ ซึ่งจะมีการตั้งศูนย์บัญชาการในพื้นที่เพื่อง่ายต่อการดูแลความปลอดภัยทั้งในสถานการณ์ปกติ หรือมีเหตุการณ์ที่เป็นอุปสรรคต่อการประชุม ซึ่งมีการเตรียมแผนรองรับไว้เป็นอย่างดี

รวมถึงการอำนวยความสะดวกในเรื่องของการเดินทางแก่คณะรัฐมนตรีและฝ่ายต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเพื่อให้การประชุมเป็นไปด้วยความเรียบร้อย โดยขณะนี้ทุกด้านถือว่ามีความพร้อม อย่างไรก็ตาม มีรายงานว่าจะมีกลุ่มมวลชนรวมตัวกันเพื่อยื่นข้อเรียกร้องให้มีการแก้ปัญหาความเดือดร้อนต่อนายกรัฐมนตรีและรัฐมนตรีที่เกี่ยวข้อง ทำให้มีการวางมาตรการดูแล เช่น การจัดเตรียมสถานที่ไว้รองรับ และเตรียมชุดประสานรับข้อร้องเรียนเบื้องต้น

พ.ต.อ.วิเศษ กล่าวด้วยว่า ในพื้นที่จังหวัดภูเก็ตถือได้ว่าไม่มีความขัดแย้งของประชาชนในเรื่องทางการเมือง เพราะในพื้นที่ไม่พบการแบ่งแยกสีหรือฝ่ายต่างๆ และจากการพูดคุยกับประชาชนทั่วไปก็มีความยินดีที่มีการจัดประชุมในพื้นที่ จึงเชื่อว่าบรรยากาศของการประชุม ครม.สัญจร ในครั้งนี้จะเป็นไปด้วยความเรียบร้อย


แท็ก ครม.สัญจร  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ