คนร้ายใช้อาวุธสงครามไล่ตามประกบยิงชาวบ้านเสียชีวิต 2 รายที่นราธิวาส

ข่าวทั่วไป Wednesday April 25, 2012 13:57 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เกิดเหตุคนร้ายใช้อาวุธสงครามยิงถล่มใส่รถยนต์กระบะของชาวบ้าน บริเวณริมถนนบ้านบือแนปีแย หมู่ 1 ต.ปะลุกาสาเมาะ อ.บาเจาะ จ.นราธิวาส ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 2 ราย

หลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ปะลุกาสาเมาะ พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดเก็บกู้และทำลายวัตถุระเบิด นปพ.จ.นราธิวาส และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะถูกกระสุนปืนยิงเป็นรูพรุนทั้งคัน ภายในรถยนต์พบศพชายวัย 57 ปี และ 63 ปี ซึ่งเป็นชาวบ้านใน ต.ทรายทอง อ.ไม้แก่น จ.ปัตตานี นอกจากนี้พบปลอกกระสุนเอ็ม 16 ตกอยู่บนถนนและข้างศพจำนวนกว่า 20 ปลอก จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน ก่อนนำศพผู้เสียชีวิตส่งโรงพยาบาลบาเจาะเพื่อให้แพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้ง

จากการสอบสวนทราบว่า ขณะผู้เสียชีวิตขับรถยนต์ออกจากบ้านพักไปซื้อกับข้าวที่ตลาดสด อ.สายบุรี เพื่อนำไปขายที่บ้านซึ่งอยู่ติดกับโรงพยาบาลไม้แก่น เมื่อถึงที่เกิดเหตุได้มีคนร้ายไม่ทราบจำนวนใช้รถยนต์กระบะเป็นพาหนะขับไล่ตามประกบ โดยคนร้ายที่นั่งกระบะด้านหลังได้ใช้อาวุธปืนเอ็ม 16 ยิงถล่มใส่ทำให้รถยนต์ของผู้เสียชีวิตเสียหลักพุ่งชนต้นไม้ริมทาง จากนั้นผู้เสียชีวิตทั้ง 2 รายพยายามเปิดประตูรถวิ่งหลบหนี แต่คนร้ายได้ตามไปจ่อยิงซ้ำจนเสียชีวิต ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่เชื่อว่าเป็นการสร้างสถานการณ์ร้ายรายวันของกลุ่มผู้ไม่หวังดีในพื้นที่


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ