คนร้ายยิงคนขับรถรับ-ส่ง นร.ที่นราฯ ดับ,ยิง พนง.เก็บขยะที่ปัตตานีเจ็บ 3

ข่าวทั่วไป Thursday January 17, 2013 12:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เกิดเหตุคนร้ายใช้ปืนสงครามกราดยิงใส่รถรับ-ส่งนักเรียนของโรงเรียนรือเสาะวิทยา บนถนนในหมู่บ้านกะปอ หมู่ 7 ต.รือเสาะ อ.รือเสาะ จ.นราธิวาส ส่งผลให้คนขับรถซึ่งเป็นชายวัย 31 ปี เสียชีวิตคาที่ ส่วนเด็กนักเรียนที่นั่งโดยสารมาด้วยจำนวน 3 คน ปลอดภัย

หลังเกิดเหตุ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรรือเสาะ นำกำลังเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องเดินทางเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ และติดตามไล่ล่ากลุ่มคนร้ายที่ก่อเหตุดังกล่าวแล้ว

ส่วนที่ จ.ปัตตานี เกิดเหตุคนร้ายขับขี่รถจักรยานยนตืซ้อนท้ายแล้วใช้อาวุธปืน 9 ม.ม.ตามประกบยิงพนักงานเก็บขยะ อบต.มะกรูด ขณะขับรถนำขยะที่เก็บรวบรวมไปทิ้ง ส่งผลให้คนขับรถถูกยิงที่ศรีษะอาการสาหัส และอีก 2 คนได้รับบาดเจ็บ

โดยเหตุดังกล่าวเกิดขึ้นบนถนนนาประดู่-นาเกตุ หมู่ 4 บ้านยางแดง ต.นาประดู่ อ.โคกโพธิ์ ในที่เกิดเหตุพบรถเก็บขยะของ อบต.มะกรูด พุ่งชนต้นไม้ก่อนตกลงไปในคูน้ำข้างทาง สภาพด้านหน้ารถพังยังเยิน ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 3 รายถูกนำตัวส่งไปรักษาโรงพยาบาลโคกโพธิ์ ซึ่งจากการสอบสวนทราบว่า ขณะรถเก็บขยะคันดังกล่าวจะนำขยะที่เก็บรวบรวมไว้ไปทิ้งที่บ่อขยะ ต.นาประดู่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุมีคนร้าย 2 คนขับรถจักรยานยนต์ไม่ทราบทะเบียนเป็นพาหนะ ตามประกบยิงแล้วหลบหนีไป

ส่วนสาเหตุเจ้าหน้าที่คาดว่าเป็นฝีมือของกลุ่มก่อความไม่สงบต้องการทำร้ายเจ้าหน้าที่ของรัฐเพื่อสร้างสถานการณ์ เนื่องจากทั้ง 3 รายเป็น ชรบ. และ อรบ.ของหมู่บ้านด้วย


แท็ก สงคราม   สถานี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ