กทม.ปิดซ่อมแซมสะพานไทย-เบลเยี่ยม 90 วัน ตั้งแต่ 15 ก.พ.นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday February 12, 2013 15:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายจุมพล สำเภาพล รองปลัดกรุงเทพมหานคร เปิดเผยว่า กรุงเทพมหานครจะดำเนินการปรับปรุงสะพานข้ามทางแยกถนนพระราม 4 — สาทร (ไทย-เบลเยี่ยม) ประกอบด้วย การปรับปรุงผิวจราจร การปรับปรุงยางรอยต่อสะพาน การปรับปรุงกำแพง (Barrier) การทาสีโครงสร้างเหล็ก การติดตั้งไฟฟ้าแสงสว่าง ปรับปรุงระบบระบายน้ำ และการทาสีตีเส้นจราจร เป็นต้น

โดยได้ประสานงานหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง อาทิ กองบัญชาการตำรวจนครบาล และสถานีตำรวจนครบาลพื้นที่ เพื่อทำการปิดช่องจราจรฝั่งขาออก (มุ่งหน้าคลองเตย) ระหว่างวันที่ 15 ก.พ. — 20 มี.ค. 56 และปิดช่องจราจรฝั่งขาเข้า (มุ่งหน้าสามย่าน) ระหว่างวันที่ 21 มี.ค. — 15 พ.ค. 56 รวมระยะเวลาการปิดจราจรทั้ง 2 ช่วง รวม 90 วัน โดยในช่วงเวลา 05.00-15.30 น. จะเปิดการจราจรฝั่งขาเข้า(มุ่งหน้าสามย่าน) และเวลา 15.30-05.00 น. จะเปิดการจราจรฝั่งขาออก(มุ่งหน้าคลองเตย) เพื่อระบายการจราจรในช่วงเวลาเร่งด่วน

ทั้งนี้ กทม. ได้รับการประสานจากเอกอัครราชทูตเบลเยี่ยมว่า เจ้าชายฟิลิป มกุฎราชกุมารแห่งราชอาณาจักรเบลเยี่ยม และเจ้าหญิงมาทิลด์ พระชายา จะเสด็จพระราชดำเนินทรงเยี่ยมบริเวณสะพานข้ามทางแยกถนนพระรามที่ 4 — สาทร (ไทย-เบลเยี่ยม) เพื่อเปิดผ้าคลุมแพร ตราสัญลักษณ์ ความสัมพันธ์ ไทย—เบลเยี่ยม ในวันที่ 21 มี.ค. 56


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ