คนร้ายปูพรมแขวนป้ายต้านเจรจาดับไฟใต้ที่นราฯ,ลอบวางบึ้ม จนท.เจ็บ 1 นาย

ข่าวทั่วไป Monday April 22, 2013 10:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เกิดเหตุคนร้ายปูพรมแขวนป้ายคัดค้านการนัดพูดคุยเพื่อสร้างสันติภาพในพื้นที่ช่ายแดนภาคใต้ระหว่างตัวแทนเจ้าหน้าที่รัฐกับแกนนำกลุ่ม BRN รอบ 3 วันที่ 29 เม.ย.นี้ ในพื้นที่ จ.นราธิวาส ขณะที่มีบางจุดที่ลอบวางระเบิดในช่วงเช้าวันนี้เพื่อทำร้ายเจ้าหน้าที่ที่เข้าไปตรวจสอบ เป็นเหตุให้เจ้าหน้าที่ได้รับบาดเจ็บ
"มีหลายพื้นที่ทั่วนราธิวาส ส่วนที่ อ.สุไหงปาดี มีระเบิดด้วย ทำให้เจ้าหน้าที่บาดเจ็บ 1 นาย" เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนราธิวาส กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"

จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่พบป้ายผ้าสีขาว ขนาดยาว 3 เมตร กว้าง 2 เมตร เขียนข้อความ 3 แบบ เป็นภาษารูมีสีแดง ภาษารูมีสีแดงสลับสีฟ้า และภาษาอาหรับ ที่คนร้ายนำไปผูกติดไว้กับเสาไฟฟ้าหรือกิ่งไม้ริมถนนสายหลักและสายรองในหลายพื้นที่ โดยข้อความดังกล่าวมีความหมายว่า"สันติภาพจะไม่เกิดขึ้น ตราบใดที่เจ้าของไม่รับรอง...หยุดการเจรจา"เหมือนที่เคยแขวนไว้เมื่อวันที่ 16 เม.ย.56 ที่ผ่านมา บริเวณถนนชายหาดนราทัศน์

สำหรับจุดที่คนร้ายนำแขวนไว้ ได้แก่ อ.สุไหงปาดี 4 จุด, อ.จะแนะ 6 จุด, อ.ยี่งอ 5 จุด, อ.ศรีสาคร 6 จุด, อ.แว้ง 2 จุด, อ.บาเจาะ 6 จุด, อ.เมืองนราธิวาส 3 จุด, อ.รือเสาะ 6 จุด, อ.สุคิริน 1 จุด, อ.เจาะไอร้อง 4 จุด และ อ.ปะลุกาสาเมาะ 1 จุด


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ