ญาติ"เสี่ยชูวงษ์"ยื่นหลักฐานเพิ่ม,ตร.เรียกประชุมสรุปคดีโอนหุ้น 17 ก.ย.

ข่าวทั่วไป Monday September 14, 2015 14:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางศิริรัตน์ แซ่ตั๊ง ภรรยาของนายชูวงษ์ แซ่ตั๊ง และนางสาววันเพ็ญ ธนธรรมศิริ พี่สาว พร้อมด้วย นายเอนก คำชุ่ม ทนายความ ได้นำพยานหลักฐานในคดีการเสียชีวิตของนายชูวงษ์มามอบให้พนักงานสอบสวนของกองปราบปรามเพิ่มเติม ประกอบด้วย ภาพถ่ายในวันเกิดเหตุ ทั้งจากอาสาสมัครกู้ภัย ประชาชนที่มามุงดูเหตุการณ์ และจากครอบครัวที่ได้ถ่ายไว้ในวันเกิดเหตุ รวมถึงเสื้อผ้า รองเท้า กระเป๋า และถุงกอล์ฟ ที่นายชูวงษ์ใช้ในวันเกิดเหตุ พร้อมกับสมุดเบอร์โทรศัพท์ส่วนตัว

ทนายความ ยืนยันว่า หลักฐานที่ทางครอบครัวนำมามอบให้พนักงานสอบสวนกองปราบปรามในวันนี้เป็นหลักฐานใหม่ เพื่อให้ตำรวจนำไปตรวจสอบ และใช้ประกอบสำนวนคดีการเสียชีวิตจองนายชูวงษ์ ส่วนการตั้งข้อสังเกตว่า มีการวางยาพิษก่อนที่นายชูวงษ์จะเสียชีวิตหรือไม่นั้น ทางครอบครัวไม่ขอแสดงความคิดเห็น ขอให้เป็นหน้าที่ของตำรวจในการพิสูจน์ข้อเท็จจริงตามพยานหลักฐาน

ด้าน พล.ต.ต.อัคราเดช พิมลศรี ผู้บังคับการปราบปราม เปิดเผยว่า ขณะนี้พนักงานสอบสวนยังไม่มีการสรุปประเด็นการเสียชีวิตของนายชูวงษ์ว่าเป็นอุบัติเหตุหรือฆาตกรรม แต่ขณะนี้ได้มีการเก็บรวบรวมกล้องวงจรปิดตามเส้นทางครบทั้งหมดแล้ว และยังต้องรอข้อมูลสำคัญอื่น ๆ อีก เช่นสำนวนการชันสูตรศพนายชูวงษ์ที่สถานีตำรวจนครบาลอุดมสุขยังไม่ได้ส่งมาให้

นอกจากนี้ยังได้ประสานผู้เชี่ยวชาญเรื่องรถยนต์ และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้าจำลองเหตุการณ์ ในบริเวณจุดเกิดเหตุอีกครั้ง เพื่อหาความเชื่อมโยงของเหตุการณ์ ในสัปดาห์นี้ ซึ่งคาดว่าการจำลองเหตุการณ์จะได้ความชัดเจนมากขึ้น

สำหรับคดีการโอนหุ้นมีความคืบหน้าไปกว่า 90% หลังจากได้ข้อมูลสำนักงานคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ (ก.ล.ต.) ในประเด็นที่พนักงานสอบสวนยังติดใจสงสัยนั้น คาดว่าภายในวันที่ 17 ก.ย.นี้จะมีการเรียกประชุมพนักงานสอบสวนอีกครั้งเพื่อสรุปคดีในส่วนนี้ ส่วนการออกหมายจับผู้เกี่ยวข้องในคดีเพิ่มเติม ต้องพิจารณาจากพยานหลักฐานอย่างละเอียดก่อนดำเนินการ


แท็ก ทนายความ  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ