นายกฯ หวังประเทศมั่นคง มั่งคั่งเป็นของขวัญวันเกิด ฝากขอบคุณทุกกำลังใจ

ข่าวทั่วไป Tuesday March 22, 2016 08:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.สรรเสริญ แก้วกำเนิด โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เปิดเผยว่า สำหรับของขวัญวันเกิดที่ท่านนายกฯพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ปรารถนาเป็นพิเศษในปีนี้ คือการที่ประเทศไทย และคนไทย มีความมั่นคง มั่งคั่ง อย่างยั่งยืน ซึ่งท่านนายกฯ ตั้งเป็นเป้าหมายและตั้งใจทำงานอย่างเต็มที่ร่วมกับพี่น้องประชาชนคนไทยทุกคน

พร้อมกันนี้ได้ฝากขอบคุณทุกๆ กำลังใจและคำอวยพร ในวันคล้ายวันเกิดวันที่ 21 มี.ค. โดยส่วนใหญ่อวยพรให้ ท่านนายกฯมีสุขภาพดี กำลังใจเข้มแข็ง สามารถเอาชนะอุปสรรคทุกประการ นำพาประเทศไปสู่ความเจริญรุ่งเรืองและความสงบสุขอย่างยั่งยืน

"ท่านนายกฯ ฝากขอบคุณทุกๆ กำลังใจและคำอวยพรที่ส่งมาจากทั่วประเทศ เพียงคิดถึงกันท่านก็ดีใจแล้ว นอกจากนี้ท่านนายกฯยังขอให้ความปรารถนาดีที่ทุกท่านส่งมาให้ ได้กลับคืนสู่ทุกท่านและครอบครัวด้วยเช่นกัน"

พล.ต.สรรเสริญ กล่าวต่อว่า ในวันนี้แม้ท่านนายกฯ จะมีอาการป่วยเล็กน้อยเนื่องจากความอ่อนเพลียในการทำงานและลงพื้นที่อย่างต่อเนื่อง แต่ท่านนายกรัฐมนตรียังคงปฏิบัติภารกิจตามปกติ เนื่องจากวันนี้จะมีการประชุมคณะรัฐมนตรี ซึ่งท่านนายกฯได้เชิญ ผู้แทนของ แต่ละหน่วยงานมานำเสนอข้อมูลรายละเอียดสำหรับวาระสำคัญที่จะเข้าสู่การพิจารณา เพื่อให้การหารือในที่ประชุมของคณะรัฐมนตรีมีความรอบคอบที่สุด และเกิดประโยชน์สูงสุดต่อประเทศ

โดยหลังเสร็จสิ้นการประชุมคณะรัฐมนตรี ท่านนายกฯ จะเดินทางไปยังประเทศจีน เพื่อเข้าร่วมการประชุมกรอบความร่วมมือแม่โขง-ล้านช้าง ในช่วงบ่ายทันที ซึ่งถือเป็นการประชุมที่สำคัญว่าด้วยเรื่องความมั่นคง เศรษฐกิจ ตลอดจนสังคมและวัฒนธรรม มุ่งเน้นการพัฒนาที่ยั่งยืนในภูมิภาคลุ่มแม่น้ำโขงท่านนายกฯ ฝากเรียนพี่น้องประชาชนว่า แม้ไม่มีเวลาฉลองวันเกิด แต่การได้ทำงานเพื่อประเทศก็ทำให้ทุกวันของท่านเป็นวันพิเศษและมีความสุขเสมอ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ