"ฮีธ เลดเจอร์"ดาราดังจากบทคาวบอยเกย์เสียชีวิตแล้ว ตร.คาดกินยาเกินขนาด

ข่าวต่างประเทศ Wednesday January 23, 2008 08:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          ฮีธ เลดเจอร์ ดาราฮอลลีวู้ดวัย 28 ปี ซึ่งเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากบทคาวบอยเกย์ในภาพยนตร์เรื่อง "Brokeback Mountain" ถูกพบเป็นศพในห้องพักในแมนฮัตตัน นครนิวยอร์ก โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจสันนิษฐานว่าอาจเกิดจากการกินยาเกินขนาด
พอล บราวน์ โฆษกสำนักงานตำรวจนิวยอร์กกล่าวว่า เลดเจอร์ได้นัดหมอนวดมาที่อพาร์ทเมนท์ แต่เมื่อแม่บ้านไปแจ้งให้เขาทราบว่าหมอนวดมาถึง กลับพบว่าเขานอนเสียชีวิตในสภาพคว่ำหน้าเปลือยกายอยู่บริเวณปลายเตียง เมื่อเวลา 15.26 น.
หลักฐานจากที่เกิดเหตุบ่งชี้ว่า เขาน่าจะเสียชีวิตจากการฆ่าตัวตายหรือกินยาเกินขนาดโดยไม่ได้ตั้งใจ โดยยาที่พบประกอบด้วยยาหลายชนิด รวมถึงยานอนหลับด้วย
บริเวณด้านนอกของอพาร์ทเมนท์มีประชาชนและปาปาราซซีจำนวนมากมาเฝ้าดูสถานการณ์ที่เกิดขึ้น จนต้องมีการส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไปเฝ้าที่หน้าประตูเพื่อรักษาความสงบ
ด้านประวัติการณ์ทำงาน ดาราหนุ่มวัย 28 ปี ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์สาขาดารานำชายยอดเยี่ยมจากภาพยนตร์เรื่อง "Brokeback Mountain" เมื่อปี 2005 นอกจากนั้นยังเคยแสดงนำในเรื่อง "The Patriot" "Monster's Ball" และ "Casanova" ล่าสุดเขารับบทเป็นโจกเกอร์ในเรื่อง "Batman" และบทนำในเรื่อง "The Dark Knight" ซึ่งมีกำหนดฉายในปีนี้
ด้านชีวิตส่วนตัว เลดเจอร์เพิ่งหย่าร้างกับ มิเชล วิลเลียมส์ ดาราสาวซึ่งรับบทเป็นภรรยาของเขาในเรื่อง "'Brokeback Mountain" เมื่อปีที่แล้ว โดยทั้งคู่มีบุตรสาววัย 2 ขวบ ชื่อมาทิลด้า สำนักข่าวเกียวโดรายงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ