โจรใต้ตัดต้นไม้ วางระเบิดขวางถนนนราฯ-ปัตตานี หมายล่อ จนท.ติดกับ

ข่าวทั่วไป Sunday July 8, 2007 12:09 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          เมื่อเวลา 08.00 น. วันนี้ (8 ก.ค.) พ.ต.อ.องอาจ อินทรอารีย์ ผกก.สภ.อ.บาเจาะ, พ.ต.ต.มานพ วิวรรธนโรจน์ สว.ป.สภ.อ.ยี่งอ จ.นราธิวาส และ พ.ต.ท.สุกิจ ขำมาก สว.นปพ.จ.นราธิวาส พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่เก็บกู้วัตถุระเบิดกำลังตำรวจทหารจำนวนหนึ่ง ร่วมเดินทางไปเคลียร์พื้นที่บนถนนเพชรเกษม สายนราธิวาส-ปัตตานี ช่วงรอยต่อระหว่างอำเภอบาเจาะกับอำเภอยี่งอ บ้านยาโงะ หมู่ 5 ต.ลูโบ๊ะบือซา ซึ่งคนร้ายได้ตัดต้นไม้ริมถนนและวางระเบิดขวางถนนไว้
เหตุเกิดช่วงช่วงคืนที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าหน้าที่ไม่กล้าเดินทางไปตรวจสอบจุดเกิดเหตุ เกรงว่ากลุ่มคนร้ายจะวางแผนลวงเพื่อดักซุ่มยิงสังหารเจ้าหน้าที่เมื่อถึงที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่ได้เปิดเครื่องรบกวนสัญญาณโทรศัพท์มือถือและรีโมตคอนโทรลก่อนเข้าตรวจสอบ พบว่าระเบิดดังกล่าวเป็นระเบิดปลอมที่คนร้ายได้ใส่ก้อนหินไว้ภายในกล่องกระดาษสี่เหลี่ยม เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันใช้เครื่องเลื่อยยนต์ตัดกิ่งไม้เพื่อนำไว้บริเวณข้างทาง
จากการตรวจสอบอย่างละเอียด พบว่าในช่วงคืนที่ผ่านมา มีประชาชนที่ใช้ยานพาหนะสัญจรไปมาบนถนนได้ประสบอุบัติเหตุชนต้นไม้ที่ขวางทางได้รับความเสียหายไป จำนวน 5 คัน นอกจากนี้ที่บริเวณริมถนนห่างจากจุดเกิดเหตุ ประมาณ 50 เมตร เจ้าหน้าที่พบขวดเบียร์เปล่าของกลุ่มคนร้าย จำนวน 5 ขวด ตกอยู่ ซึ่งคาดว่ากลุ่มคนร้ายนั่งดื่มเพื่อรอให้เจ้าหน้าที่เดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุในช่วงกลางคืนที่ผ่านมา เพื่อใช้อาวุธปืนสงครามดักซุ่มยิงเจ้าหน้าที่

แท็ก ต้นไม้  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ