ทลายแหล่งซีดีเถื่อนที่อยุธยา ยึดของกลางกว่า4หมื่นแผ่นพร้อมอุปกรณ์ผลิต

ข่าวทั่วไป Saturday September 29, 2007 19:45 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          พ.ต.ท.จักราวุธ คล้ายนิล สารวัตรกลุ่มงานสืบสวน ตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา นำกำลังตำรวจกว่า 20 นาย ตรวจค้นซีดีลามก และซีดีเถื่อนจำนวนมากที่บ้านเลขที่ 25/67 ม.10 ต.ข้าวเม่า อ.อุทัย จ.พระนครศรีอยุธยา หลังจากสืบทราบว่าบ้านหลังดังกล่าวมีการลักลอบผลิตชีดีลามก และซีดีเถื่อนทั้ง ซีดีเพลง ซีดีภาพยนตร์ ซีดีการแสดงคอนเสิร์ต เพื่อส่งจำหน่ายแก่ผู้ค้าในจังหวัดพื้นที่ภาคกลางและกรุงเทพมหานคร และนับเป็นแหล่งผลิตรายใหญ่
โดยในการตรวจค้นครั้งนี้ สามารถจับกุมผู้ต้องหาได้จำนวน 7 คน พร้อมของกลาง ซีดีเถื่อนจำนวนกว่า 40,000 แผ่น เครื่องคอมพิวเตอร์ 3 เครื่อง อุปกรณ์สแกนเนอร์ ปริ้นเตอร์ เอกสารสารอีกจำนวนหนึ่ง ที่ระบุหัวกระดาษว่า “จอมพลกรุ๊ป"
ทั้งนี้ ในบรรดาแผ่นซีดีที่พบเป็นแผ่นบันทึกการแสดงสด มหกรรมสะออนคอนเสิร์ต 2007 โปงลางสะออน ตอนอะเมซิ่งไทยแลนด์ ซีดีหนังลามกทั้งไทยและต่างประเทศเป็นจำนวนมากรวมอยู่ด้วยจึงได้ตรวจยึดอุปกรณ์ทั้งหมด พร้อมผู้ต้องหามาสอบสวนต่อที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดพระนครศรีอยุธยา
พ.ต.ท.จักราวุธ เปิดเผยว่า จากการสอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดยังไม่มีใครยอมรับเป็นเจ้าของ แต่อ้างว่ามีนายแบงก์เป็นนายทุนมาว่าจ้างให้ผลิต พร้อมสั่งให้เร่งผลิตซีดีของโปงลางสะออน ตอนอะเมซิ่งไทยแลนด์ให้มากที่สุด ขณะจับกุมนางสาวอารีย์ เงินทองฟู อายุ 26 ปี อ้างเป็นญาติสนิทของ บังรอน หรือ นายสุรชัย เงินทองฟู ราชายาเสพติดรายใหญ่ของประเทศ แสดงอำนาจข่มขู่ชุดจับกุม

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ