Taiwan Excellence จัดงานสัมมนาออนไลน์ เผยข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพหลังโควิด-19

ข่าวทั่วไป Tuesday October 26, 2021 09:30 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Taiwan Excellence จัดงานสัมมนาออนไลน์ เผยข้อมูลเชิงลึกด้านสุขภาพหลังโควิด-19

Taiwan Excellence ได้จัดสัมมนาออนไลน์ โดยเน้นไปที่แนวโน้มเทคโนโลยีในอุตสาหกรรมที่กำลังจะเกิดขึ้นในอนาคต ภายหลังการระบาดของ โควิด-19 พร้อมทั้งนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่แสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่งของไต้หวัน ในด้านการผสมผสาน ICT และการแพทย์ เข้าด้วยกัน โดยมีการเปิดตัวแอปพลิเคชันที่ครอบคลุมตั้งแต่การคัดกรอง โควิด-19 ไปจนถึงการตรวจจับภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะในระยะแรกได้อีกด้วย

Dr. Chii-Wann Lin รองประธานและหัวหน้าฝ่าย Biomedical Technology and Device Research Laboratories ของสถาบัน Taiwan Industrial Technology Research Institute ได้ให้เกียรติกล่าวเปิดงานสัมมนาออนไลน์ดังกล่าว โดยในการสัมมนาได้มีการเปิดตัวผลิตภัณฑ์ Automated Nucleic Acid Extractor จาก TANbead ซึ่งรองรับโซลูชัน PCR, เครื่องพิมพ์ Optical 3D จาก Miicraft ที่สามารถพิมพ์แบบจำลองฟันปลอมได้เร็วขึ้นบนวัสดุที่หลากหลาย ทรีทเมนต์ Acid PRP และ A-BMC จาก Aeon ที่เน้นการตรวจวัดระดับความเข้มข้นของเลือด และ EZYPRO® โซลูชันการวินิจฉัยภาวะหัวใจเต้นผิดจังหวะจาก Sigknow โดยทั้ง 4 ผลิตภัณฑ์นี้ได้รับรางวัล Taiwan Excellence ปี 2021 ซึ่งแสดงให้เห็นถึงนวัตกรรมล่าสุดในด้านการแพทย์ และการทดสอบทางชีวภาพ

ไต้หวันมีความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีทางการแพทย์มากมาย โดยได้รับการจัดอันดับให้ดีที่สุดในเอเชีย และพร้อมที่จะเปิดรับการเปลี่ยนแปลงหลังเกิดโรคระบาดด้วยนวัตกรรมเทคโนโลยีล่าสุด งานสัมมนาทางออนไลน์ด้านการแพทย์ และการทดสอบทางชีวภาพได้จัดขึ้นโดย สภาส่งเสริมการค้าและการส่งออกแห่งไต้หวัน หรือ ไททรา (TAITRA) นำเสนอ 4 แบรนด์ชั้นนำจากอุตสาหกรรมเทคโนโลยีด้านการแพทย์ของไต้หวัน ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดได้รับรางวัล Taiwan Excellence Award อันทรงเกียรติ ได้แก่ TANbead, Young Optics, Aeon และ Sigknow Inc นำเสนอโซลูชั่นด้านสุขภาพที่เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สุดให้กับอุตสาหกรรม

ทั้งนี้ รางวัล Taiwan Excellence Award ก่อตั้งขึ้นโดยกรมการค้าต่างประเทศ กระทรวงเศรษฐกิจในปี 1993 ทุกปีสินค้าที่ได้รับตราสัญลักษณ์ จะผ่านการคัดเลือกอย่างเข้มข้น โดยพิจารณาจากความเป็นเลิศด้านการค้นคว้าและวิจัย การออกแบบ คุณภาพ และการตลาด ตราสัญลักษณ์ Taiwan Excellence จะเป็นเครื่องหมายการค้าที่ได้รับการยอมรับไปทั่วโลก และแผยแพร่ไป 106 ประเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ