เกิดเหตุคนร้ายบุกขึ้นบ้านในสหรัฐ พบผู้อาศัยในบ้านถูกยิงเสียชีวิต 5 ราย

ข่าวต่างประเทศ Monday November 12, 2007 17:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          เจ้าหน้าที่ตำรวจเปิดเผยว่า เกิดเหตุคนร้ายบุกยิงผู้ที่อยู่อาศัยในบ้านหลังหนึ่งในชุมชนเทเมคูล่า เขตริเวอร์ไซด์ เคาน์ตี้ ซึ่งอยู่ห่างจากนครลอสแองเจลิสไปทางตะวันออกประมาณ 50 กิโลเมตร ส่งผลให้มีผู้เสียชีวิต 5 คน
สิบตำรวจเอกเดนนิส กูเตียเรซ โฆษกสำนักงานปราบรามในริเวอร์ไซด์ เคาน์ตี้ กล่าวว่า เหยื่อผู้เสียชีวิตในครั้งนี้เป็นชาย 2 คน และหญิงอีก 3 คน อายุประมาณ 20-40 ปี
ทั้งนี้ เหตุฆาตกรรมในครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมาในเทเมคูล่า ซึ่งเป็นชุมชนที่สงบและไม่ได้เกิดเหตุฆาตกรรมทำนองนี้มานานมากแล้ว
"เทเมคูล่าเป็นชุมชนที่เพื่อนบ้านมีความใกล้ชิดกัน และแทบไปเคยมีเรื่องทำนองนี้เกิดขึ้น" สิบตำรวจเอกเดนนิสกล่าว "ที่นี่เป็นชุมชนของคนชนชั้นกลางค่อนไปทางชนชั้นสูง และเป็นสถานที่ปลอดภัยสำหรับอยู่อาศัย"
โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจได้รุดไปยังบ้านที่เกิดเหตุเมื่อเวลาประมาณ 17.20 น. หลังจากที่เพื่อนบ้านได้รายงานว่าได้ยินเสียงปืนดังขึ้น ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้พบชาย 2 คน และหญิงอีก 2 คนเสียชีวิตจากการถูกยิง และหญิงรายที่ 5 ได้เสียชีวิตในเวลาต่อมาที่โรงพยาบาล
อย่างไรก็ตาม สิบตำรวจเอกเดนนิสกล่าวว่า ขณะนี้ยังไม่ทราบสาเหตุของฆาตกรรมในครั้งนี้ และยังไม่สามารถจับฆาตกรได้ สำนักข่าวซินหัวรายงาน

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ