ร.ร.นานาชาติไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพฯจัดงาน Open house 22 ม.ค.นี้

ข่าวทั่วไป Tuesday December 7, 2021 09:56 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ เตรียมจัดงาน Open House ในวันเสาร์ที่ 22 มกราคม 2022 เวลา 08:45 น. เพื่อให้ผู้ปกครองที่มีบุตรหลานอายุระหว่าง 2-18 ปี ได้เห็นบรรยากาศการเรียนการสอน หลักสูตร และคุณภาพของโรงเรียน ซึ่งมีจุดแข็งอยู่ที่คุณภาพของครูที่เอาใจใส่นักเรียน

โดยนักเรียนได้เกรด A* หรือ A สูงถึง 97% ในหลากหลายวิชา ซึ่งเป็นคะแนนสูงสุดในประเทศไทย ประจำปี 2564 ส่วนนักเรียนชั้น Year 11 ก็สามารถสอบ IGCSE ได้เกรด A*-B ถึง 86% ในหลากหลายสาขาวิชา

นอกจากนี้ ทางโรงเรียนยังได้จัดกิจกรรมเสริมหลักสูตร ทั้งในช่วงพักกลางวัน หลังเลิกเรียน และวันหยุดสุดสัปดาห์ กิจกรรมเหล่านี้จะส่งเสริมให้เด็กได้เสริมสร้างพัฒนาการตามความถนัดและความชอบของตัวเอง

ทางโรงเรียนยังได้ปลูกฝังให้เด็กสร้างคุณประโยชน์ให้กับโลก ซึ่งเป็นแนวคิดหลักที่ปลูกฝังความมีเมตตาให้เป็นสิ่งสำคัญกับเด็กทุกคนผ่านโครงการช่วยเหลือสังคมที่หลากหลาย นักเรียนจึงได้มีส่วนร่วมอย่างมากในการแก้ปัญหาสิ่งแวดล้อมโดยร่วมกับโครงการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อมของโรงเรียนฯ เพื่อปลูกฝังให้เด็กรู้จักรับผิดชอบต่อสังคมและโลกใบนี้

เพื่อให้เป็นไปตามมาตรการความปลอดภัยการแพร่ระบาดโควิด ทางโรงเรียนฯเปิดรับจำนวนจำกัด และขอสงวนสิทธิ์เฉพาะผู้ที่ลงทะเบียนล่วงหน้า ลงทะเบียนเข้าร่วมงานได้ที่: https://forms.gle/csL8shKLaohaXTFCA

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ