บริดจสโตนคว้ารางวัลพันธมิตรดีเด่น "The Best Quality Award of 2023" จากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

ข่าวทั่วไป Thursday June 6, 2024 14:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริดจสโตนคว้ารางวัลพันธมิตรดีเด่น

บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด นำโดยคุณชยุตม์ วิริยะวัฒนา ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ เข้ารับรางวัลเกียรติยศจากผลการดำเนินงานดีเด่นประจำปี พ.ศ. 2566 "The Best Quality Award of 2023" จากบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด

คุณเออิจิ โอกาวะ รองกรรมการผู้จัดการ เป็นผู้มอบรางวัลในงาน "FY2024 MMTh Supplier Meeting & Awarding Ceremony" ซึ่งถือเป็นรางวัลสูงสุดที่มิตซูบิชิ มอเตอร์ส มอบให้กับบริดจสโตนในฐานะซัพพลายเออร์ที่มีผลการดำเนินงานดีเด่นด้านคุณภาพ

บริดจสโตนคว้ารางวัลพันธมิตรดีเด่น

รางวัลนี้นับเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นในการพัฒนานวัตกรรมผลิตภัณฑ์ยางพรีเมียมและส่งมอบประสบการณ์การขับขี่ที่เหนือระดับได้อย่างมั่นใจให้กับลูกค้า อีกทั้งยังตอกย้ำความแข็งแกร่งฝนด้านธุรกิจที่มีร่วมกับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส

คุณชยุตม์ วิริยะวัฒนา ผู้จัดการอาวุโสส่วนงานธุรกิจอุตสาหกรรมยานยนต์ บริษัท ไทยบริดจสโตน จำกัด กล่าวว่า "บริดจสโตนรู้สึกภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้รับความเชื่อมั่นจากมิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในฐานะที่เราเป็นพันธมิตรทางธุรกิจที่มีผลการดำเนินงานดีเด่นด้านคุณภาพ ความสำเร็จดังกล่าวสะท้อนถึงความร่วมมือของทีมงานบริดจสโตนที่แข็งแกร่งและไม่หยุดยั้งพัฒนานวัตกรรมที่ตอบโจทย์มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เพื่อให้ได้รับการยอมรับจากลูกค้า ถือเป็นอีกหนึ่งกำลังใจสำคัญที่ทำให้บริดจสโตนยังคงมุ่งมั่นดำเนินธุรกิจและสร้างสรรค์นวัตกรรมผลิตภัณฑ์ บริการ และโซลูชั่นด้านยางพรีเมียมด้วยมาตรฐานความคุ้มค่าและปลอดภัยเพื่อสร้างความไว้วางใจและยกระดับการขับขี่ของสังคมไทย พร้อมเติบโตทางธุรกิจอย่างยั่งยืนไปพร้อมกับมิตซูบิชิ มอเตอร์ส"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ