Pudgy Penguins จับมือ Mythical พัฒนาเกมมือถือสุดน่ารักบน Polkadot Chain จ่อเปิดตัวปีหน้า

ข่าวทั่วไป Wednesday July 24, 2024 17:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Pudgy Penguins คอลเลกชัน NFT เพนกวิน ประกาศความร่วมมือกับ Mythical Games เพื่อพัฒนาเกมบนมือถือระดับ AAA บน Polkadot Chain ที่ขับเคลื่อนด้วย Web3 บน Mythos Chain เตรียมเปิดตัวในปี 2568

จุดเด่นของเกมคือการนำเสนอตัวละคร Pudgy Penguins รวมถึงตำนานและอารมณ์ขันอันเป็นเอกลักษณ์ และเป็นหนึ่งในคอลเลกชัน NFT ที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในอุตสาหกรรม (จากข้อมูลของ CryptoSlam NFT) ติดอันดับหนึ่งใน 20 คอลเลกชันที่มีการซื้อขายมากที่สุดภายใน 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา โดยมีปริมาณซื้อขายรวมกว่าประมาณ 160,000 ดอลลาร์

ความร่วมมือกับ Mythical Games ซึ่งเป็นที่รู้จักจากเกมบล็อคเชนที่ประสบความสำเร็จอย่าง NFL Rivals และ Blankos Block Party นำประสบการณ์มากมายมาสู่การลงทุนครั้งใหม่นี้ เครือข่าย Mythos 2.0 ของบริษัทซึ่งสามารถใช้งานได้จริงและมีรายงานว่ามีกระเป๋าเงินที่ใช้งานอยู่เกือบ 800,000 ใบ (ตามข้อมูลของ Polkaworld)

เกมดังกล่าวเป็นการพัฒนาเกมมือถือที่ใช้เทคโนโลยี Web3 บนเครือข่าย Mythos Chain ของ Polkadot Chain ซึ่งเป็นบล็อกเชนอันหนึ่ง และเป็นแพลตฟอร์มแบบ Multi-chain ที่เปรียบเสมือนศูนย์กลางเชื่อมต่อบล็อกเชนเข้าด้วยกัน เปรียบเสมือนสะพานที่ทำให้บล็อกเชนเหล่านี้สามารถสื่อสารและแลกเปลี่ยนข้อมูลกันได้อย่างราบรื่น

ดังนั้น ความร่วมมือเชิงกลยุทธ์ที่มีส่วนร่วมกับชุมชน Pudgy Penguins สามารถดึงดูดผู้เล่นในตลาดเกมได้มากขึ้น ผู้ถือ Pudgy Penguins จะได้รับเนื้อหาสุดพิเศษและภาพตัวอย่างในเกมก่อนวางจำหน่าย อีกทั้งได้รับโอกาสที่จะมีส่วนร่วมในการตัดสินใจเกี่ยวกับการพัฒนาเกมอีกด้วย

นาย John Linden ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) Mythical Games เน้นย้ำถึงความสำคัญของ ชุมชนในแนวการพัฒนาเกม Web3 เขาเชื่อว่าความร่วมมือครั้งนี้จะผลักดันให้มีการใช้ Web3 มากขึ้นใน กลุ่มผู้เล่นทั่วไป

Pudgy Penguins เป็นโปรเจกต์ Web3 เพียงรายเดียวที่ได้รับความนิยม ผ่านการร่วมมือกับ พันธมิตรร้านค้าปลีกขนาดใหญ่อย่าง Walmart และ Target และผู้ติดตามบนโซเชียลมีเดียที่เติบโตอย่าง รวดเร็ว

ด้าน Luca Netz ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) Pudgy Penguins ได้ยืนยันถึงข่าว และแสดงความตื่นเต้น ที่ได้ร่วมเป็นหุ้นส่วนของโครงการนี้ นอกจากนี้ ยังเน้นย้ำถึงการทำงานร่วมกัน ระหว่างกลยุทธ์การเติบโตของคอลเลกชัน NFT และความเชี่ยวชาญด้านการเล่นเกมของ Mythical Games


แท็ก ตำนาน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ