สวัสดีทรานสเลชันส์ จับมือธนบุรี ยูไนเต็ด เป็นผู้สนับสนุนหลักในไทยลีก 3 ฤดูกาล 2567/2568

ข่าวทั่วไป Monday August 26, 2024 09:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

สวัสดีทรานสเลชันส์ จับมือธนบุรี ยูไนเต็ด เป็นผู้สนับสนุนหลักในไทยลีก 3 ฤดูกาล 2567/2568

สวัสดีทรานสเลชันส์ ผู้ให้บริการด้านการแปลภาษาชั้นนำของประเทศไทย ประกาศความร่วมมือในฐานะผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของสโมสรฟุตบอลธนบุรี ยูไนเต็ด สำหรับไทยลีก 3 ในฤดูกาล 2567/2568

ความร่วมมือดังกล่าวได้มีการลงนามอย่างเป็นทางการเมื่อวันที่ 25 สิงหาคม 2567 โดยในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของการสนับสนุนอันน่าตื่นเต้นนี้ โลโก้ของสวัสดีทรานสเลชันส์จะปรากฏโดดเด่นที่ด้านหลังและแขนเสื้อของทีมธนบุรี ยูไนเต็ด ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นร่วมกันในด้านความเป็นเลิศ การทำงานเป็นทีม และการมีส่วนร่วมกับชุมชน

เช โรบินสันต์ กรรมการผู้จัดการบริษัทสวัสดีทรานสเลชันส์ ได้แสดงความตั้งใจและความยินดีต่อความร่วมมือในครั้งนี้ว่า "เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้สนับสนุนทีมธนบุรี ยูไนเต็ด ทีมที่แสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการทำงานหนัก ความมุ่งมั่น และความสามัคคี ความร่วมมือครั้งนี้ไม่ได้เป็นเพียงแค่การสนับสนุนเท่านั้น แต่ยังเป็นความมุ่งมั่นที่มีต่อชุมชนและเป็นการเดินทางร่วมกันสู่ความสำเร็จอีกด้วย"

"ที่สวัสดีทรานสเลชันส์ เราเชื่อในการฝ่าฟันอุปสรรคและเชื่อมโยงผู้คนเข้าด้วยกัน ความร่วมมือนี้สะท้อนถึงพันธกิจของเราได้อย่างสมบูรณ์ เราหวังว่าเราจะประสบความสำเร็จในฤดูกาลนี้ไปด้วยกัน และสร้างผลกระทบเชิงบวกทั้งในและนอกสนาม"

นอกเหนือจากการเป็นผู้สนับสนุนบนเสื้อทีมแล้ว สวัสดีทรานสเลชันส์ ยังมีแผนที่จะทำงานร่วมกันกับทีมธนบุรี ยูไนเต็ด ตลอดทั้งฤดูกาล รวมถึงแคมเปญการผ่านโซเชียลมีเดีย และกิจกรรมพิเศษในวันแข่งขันที่สนามกีฬาธนบุรี เพื่อเสริมสร้างความสัมพันธ์ระหว่างสโมสรกับเหล่าแฟนบอล

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ