ทูน โพรเทค กรุ๊ป เบอร์ฮัด แต่งตั้ง 'ศศิวิมล ช่อลัดดา' นั่ง CEO ทูน โพรเทค ไทยแลนด์

ข่าวทั่วไป Monday August 26, 2024 11:36 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ทูนประกันภัย จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของกลุ่ม ทูน โพรเทค กรุ๊ป เบอร์ฮัด (Tune Protect Group Berhad) ประกาศการแต่งตั้ง คุณศศิวิมล ช่อลัดดา เป็นประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปีในอุตสาหกรรมสายการบิน และประวัติผลงานที่สำคัญในภาคธุรกิจประกันภัย มุ่งหวังผลักดันบริษัทเข้าสู่ยุคใหม่ของการเติบโตและนวัตกรรม

ก่อนหน้านี้ คุณศศิวิมลมีความเชี่ยวชาญและมีประวัติการทำงานกับสายการบินชั้นนำอย่าง สิงคโปร์ แอร์ไลน์ ควอนตัส และเจแปน แอร์ไลน์ รวมถึงเคยดำรงตำแหน่ง Vice President of Digital and Affinity ที่ เอ็ม เอส ไอ จี ประกันภัย (ประเทศไทย) ซึ่งมีผลงานที่สำคัญ ได้แก่ การจัดการผลิตภัณฑ์ประกันวินาศภัย ช่องทางการขายดิจิทัล ทั้งในรูปแบบทางตรง และเชิงพันธมิตร ซึ่งเพิ่มการขยายพอร์ตโฟลิโอเบี้ยประกันภัยรับรวม (GWP) เป็นอย่างมาก และเป็นผู้นำการริเริ่มนวัตกรรมใหม่ คุณศศิวิมลยังได้ร่วมงานกับบริษัท ชับบ์ ประเทศไทย และพาธุรกิจประกันเดินทางขึ้นเป็นอันดับสองของตลาด จากพอร์ตโฟลิโอเบี้ยประกันภัยรับรวม (GWP) โดยการใช้ความชำนาญในอุตสาหกรรมการเดินทาง

การเข้าร่วมงานกับ ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ ครั้งนี้ คุณศศิวิมลจะรายงานตรงต่อคณะกรรมการบริหารของ ทูน โพรเทค ไทยแลนด์ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่ม (Group Chief Executive Officer) ของ ทูน โปรเทค กรุ๊ป เบอร์ฮัด นอกจากนี้คุณศศิวิมลยังจะเป็นหนึ่งในสมาชิกของคณะกรรมการบริหารกลุ่ม (EXCOM) อีกด้วย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ