ดาต้าเซ็ต เปิดตัว DXT360 Essential โซลูชันอัจฉริยะ ตอบโจทย์การตลาดในยุคดิจิทัล

ข่าวทั่วไป Monday September 2, 2024 10:18 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด ผู้นำบริการด้านมีเดียอินเทลลิเจนซ์และสำนักข่าวชั้นนำในประเทศไทย เปิดตัวโซลูชัน DXT360 Essential แดชบอร์ดอัจฉริยะที่รวมการติดตามแบรนด์จากสื่อทีวี วิทยุ สิ่งพิมพ์ เว็บไซต์ และโซเชียลมีเดียไว้ในที่เดียว ด้วยการอัปเดตข้อมูลแบบ near real-time เพื่อตอบสนองความต้องการของนักการตลาดและประชาสัมพันธ์ยุคดิจิทัล

DXT360 Essential สามารถครอบคลุมการติดตามข่าวแบบ 360 องศา โดยรวบรวมการกล่าวถึงแบรนด์จากทุกสื่อไว้บนแดชบอร์ดเดียว ทั้งสื่อออนไลน์และออฟไลน์ พร้อมนำเสนอข้อมูลเมตริกการตลาดที่สำคัญ เช่น Potential Reach, Share of Voice และ PR Value อีกทั้งยังมีฟังก์ชันการดึงข้อมูลเพื่อการวิเคราะห์เชิงลึก โดย DXT360 Essential ได้รับการรับรองจากสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศไทยว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่ผลิตในประเทศไทย (Made in Thailand)

คุณพรรณี ยงปิยะกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดาต้าเซ็ต จำกัด กล่าวว่า "ดาต้าเซ็ตมีประสบการณ์อยู่ในวงการ Media Monitoring และ Media Insights มากว่า 20 ปี มีความเข้าใจใน Media Landscape ของไทยเป็นอย่างดี เราพบว่าลูกค้าประสบปัญหาในการใช้เวลาและงบประมาณอย่างมากไปกับการรวบรวมข้อมูลจากสื่อที่หลากหลาย เพื่อให้ได้ข้อมูลครบถ้วนสำหรับการวางแผนกลยุทธ์และตัดสินใจทางธุรกิจ เราจึงพัฒนา 'DXT360 Essential' เพื่อตอบโจทย์ปัญหาดังกล่าวอย่างตรงจุด"

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ DXT360 Essential ได้ที่ 02-253-5000 ต่อ 222 หรืออีเมล enquiry@infoquest.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ