เพอร์เฟ็ค เปเปอร์ ยกระดับธุรกิจรีไซเคิล มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการจัดการขยะระดับโลก

ข่าวทั่วไป Wednesday September 11, 2024 09:00 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เพอร์เฟ็ค เปเปอร์ ยกระดับธุรกิจรีไซเคิล มุ่งสู่การเป็นผู้นำด้านการจัดการขยะระดับโลก

เพอร์เฟ็ค เปเปอร์ บริษัทที่มีความเชี่ยวชาญด้านการคัดแยกเศษกระดาษเพื่อนำมาใช้ใหม่ ก่อตั้งโดยครอบครัวพันธุ์โสภาเมื่อกว่า 50 ปีที่แล้ว เริ่มต้นจากธุรกิจขนาดเล็กในการรวบรวมและคัดแยกเศษกระดาษ ปัจจุบันภายใต้การนำของคุณศรินทร พันธุ์โสภา ทายาทรุ่นที่ 2 บริษัทได้เติบโตอย่างก้าวกระโดดจนมีรายได้กว่า 2,000 ล้านบาทในปี 2566 ด้วยการมุ่งเน้นคุณภาพในการคัดแยกและส่งมอบวัตถุดิบที่ตรงตามความต้องการของลูกค้า ทำให้บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ

เพอร์เฟ็ค เปเปอร์ ไม่เพียงแต่รับซื้อและคัดแยกเศษกระดาษเท่านั้น แต่ยังมุ่งมั่นที่จะยกระดับเป็นบริษัทบริหารจัดการขยะที่มีมาตรฐานระดับโลก ภายในอีก 5 ปีข้างหน้า โดยให้ความสำคัญกับการดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืนตามเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน (SDGs) และการเติบโตร่วมกันของผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย นอกจากนี้ บริษัทยังปรับตัวอย่างยืดหยุ่นตามเทรนด์อุตสาหกรรมโลกและความต้องการของลูกค้าที่เปลี่ยนแปลงไป

ด้วยวิสัยทัศน์ของคุณศรินทรในการพัฒนาองค์กรให้ก้าวทันโลกยุคใหม่ เพอร์เฟ็ค เปเปอร์ ไม่เพียงแต่เติบโตทางธุรกิจเท่านั้น แต่ยังมีเป้าหมายระยะยาวในการเข้าจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย เพื่อก้าวสู่การเป็นบริษัทชั้นนำในอุตสาหกรรมการจัดการขยะอย่างครบวงจร สะท้อนให้เห็นถึงโอกาสการเติบโตที่ไม่สิ้นสุดของธุรกิจรีไซเคิลในประเทศไทยและทั่วโลก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ