Foundeast เอเจนซีการตลาดชั้นนำ เปิดสำนักงานใหม่ที่สหรัฐอเมริกาและเวียดนาม

ข่าวทั่วไป Wednesday October 2, 2024 08:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

Foundeast เอเจนซีการตลาดชั้นนำ เปิดสำนักงานใหม่ที่สหรัฐอเมริกาและเวียดนาม

Foundeast เอเจนซีอิสระด้านการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร ตั้งอยู่ในกรุงเทพฯ ประเทศไทย ได้ประกาศการขยายธุรกิจเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ด้วยการเปิดสำนักงานใหม่ในดัลลัส รัฐเท็กซัส สหรัฐอเมริกา และนครโฮจิมินห์ ประเทศเวียดนาม เพื่อเพิ่มขีดความสามารถในการสนับสนุนด้านการตลาดแบบครบวงจร ตอบสนองความต้องการเฉพาะของบริษัทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่ต้องการขยายเข้าสู่ตลาดอเมริกาเหนือและตลาดนานาชาติอื่น ๆ

โดยสำนักงานในดัลลัสทำหน้าที่เป็นศูนย์กลางของ Foundeast สำหรับการดำเนินงานในอเมริกาเหนือ มุ่งเน้นที่การประชาสัมพันธ์และเนื้อหาสำหรับโซเชียลมีเดียสำหรับบริษัทในสหรัฐอเมริกา ตั้งอยู่ในใจกลางของชุมชนธุรกิจที่มีความเคลื่อนไหวและเติบโตอย่างแข็งแกร่ง ส่วนสำนักงานใหม่ในนครโฮจิมินห์ช่วยให้ Foundeast สามารถให้การสนับสนุนที่ปรับให้เข้ากับตลาดท้องถิ่นได้อย่างเหมาะสมแก่ธุรกิจระดับนานาชาติที่ต้องการดำเนินธุรกิจในตลาดเวียดนามที่ซับซ้อน อันเนื่องจากนครโฮจิมินห์เป็นศูนย์กลางเศรษฐกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

"มีหลายบริษัทจากทั่วทุกมุมโลกที่มองหาเอเจนซีที่มีรากฐานในพื้นที่และความเชี่ยวชาญในทั้งเอเชียและสหรัฐอเมริกาได้เข้ามาหาเรา ดังนั้น Foundeast จึงเป็นเอเจนซีที่พร้อมตอบสนองความต้องการเหล่านี้" นายแอรอน เฮนรี ผู้จัดการทั่วไปและผู้ก่อตั้ง Foundeast กล่าว "เรามุ่งมั่นในการให้บริการที่เหนือชั้นพร้อมทั้งข้อมูลเชิงลึกที่ไม่เหมือนใครแก่ลูกค้าของเรา สำนักงานใหม่เหล่านี้จะช่วยให้เราให้บริการบริษัทต่าง ๆ ได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ช่วยให้พวกเขาสามารถดำเนินธุรกิจผ่านความซับซ้อนของตลาดเหล่านี้ ในช่วงที่หลายประเทศทั่วโลกเผชิญกับความท้าทายทางเศรษฐกิจ Foundeast นำเสนอทางออกด้านการตลาดที่มีข้อมูลรองรับและคุ้มค่า ซึ่งตอบโจทย์เป้าหมายทางธุรกิจที่สำคัญ ตั้งแต่การสร้างแบรนด์ไปจนถึงการสร้างโอกาสในการขาย เอเจนซีของเราช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จด้วยความเข้มงวด ความรับผิดชอบ และความกล้าที่จะท้าทายสภาวะเดิม"

"เป้าหมายของเราคือการช่วยให้บริษัทในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ขยายการเข้าถึงและสร้างอิทธิพลที่สำคัญในตลาดใหม่ได้" นายแอรอนกล่าว โดยการใช้ความเชี่ยวชาญของเราในด้านการสื่อสารการตลาดแบบครบวงจร และการมีสำนักงานในเมืองสำคัญทั่วโลก เราสามารถให้การสนับสนุนที่ทั้งมีกลยุทธ์และสอดคล้องกับความเข้าใจในวัฒนธรรม ไม่ว่าบริษัทจะมองหาผลลัพธ์ในด้านประชาสัมพันธ์ เนื้อหาโซเชียล ผู้มีอิทธิพลทางโซเชียลมีเดีย หรือแพลตฟอร์มต่าง ๆ เช่น TikTok, Meta, LINE และ YouTube เราจะช่วยปรับกลยุทธ์ให้เหมาะสมเพื่อเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายที่ใช่

Foundeast ยึดมั่นในค่านิยมหลักขององค์กรเกี่ยวกับความคิดสร้างสรรค์ นวัตกรรม และผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม สำนักงานในดัลลัสและนครโฮจิมินห์เป็นก้าวถัดไปในการเติบโตของ Foundeast และยังคงเสริมสร้างชื่อเสียงในฐานะพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับบริษัทที่ต้องการบรรลุเป้าหมายด้านการสื่อสารการตลาดของตน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ