ร.ร.นานาชาติไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพฯเตรียมเปิดแคมปัสใหม่ย่านวิภาวดีเดือนส.ค. 2568

ข่าวทั่วไป Monday October 21, 2024 09:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร.ร.นานาชาติไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพฯเตรียมเปิดแคมปัสใหม่ย่านวิภาวดีเดือนส.ค. 2568
โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ (Brighton College International School Bangkok) เตรียมเปิดแคมปัสใหม่ ย่านวิภาวดี ตลอดระยะเวลาการดำเนินงานจำนวนนักเรียนภายในโรงเรียนได้เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ พร้อมแล้วที่จะเปิดโรงเรียนแห่งที่สองในกรุงเทพฯ ในเดือนสิงหาคม 2568

นุสรา (อัสสกุล) บัญญัติปิยพจน์ ประธานคณะกรรมการบริหารโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ กล่าวว่า การร่วมมือของสององค์กรการศึกษาที่ยิ่งใหญ่เป็นสิ่งที่น่าตื่นเต้นสำหรับนักเรียนของเรา เพราะคุณค่าทั้งหมดที่เราให้ความสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น ความเมตตา การส่งเสริมความใฝ่รู้ตามธรรมชาติของเด็ก และการพัฒนาความมั่นใจของพวกเขาเพื่อเติบโตและสร้างความแตกต่างในโลก ล้วนจะได้รับการเสริมสร้างให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น ด้วยการเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของเครือโรงเรียนนานาชาติ ไบรท์ตัน คอลเลจ

ร.ร.นานาชาติไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพฯเตรียมเปิดแคมปัสใหม่ย่านวิภาวดีเดือนส.ค. 2568
"ดิฉันรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะประกาศการเปิดโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ วิภาวดี โรงเรียนที่ไม่เพียงแค่สร้างชุมชนแห่งความเป็นเลิศทางวิชาการ แต่ยังพัฒนาความรักในการเรียนรู้และมอบโอกาสที่ยิ่งใหญ่ที่สุดให้กับนักเรียนของเราเพื่อให้พวกเขาได้เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด"

ทั้งนี้ ปรัชญาการศึกษาของโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ คือ การมุ่งส่งเสริมความใฝ่รู้ ความมั่นใจ และความเมตตา จะช่วยเตรียมความพร้อมให้กับนักเรียนของเราที่โรงเรียนแห่งใหม่ที่วิภาวดี เพื่ออนาคตอันสดใสในระดับสากล

ร.ร.นานาชาติไบรท์ตันคอลเลจกรุงเทพฯเตรียมเปิดแคมปัสใหม่ย่านวิภาวดีเดือนส.ค. 2568

ทางด้าน Richard Cairns, ผู้อำนวยการ ไบรท์ตัน คอลเลจ กรุ๊ป กล่าวว่า จากการดำเนินการของโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ที่มีอยู่ก่อนแล้ว ผมมีความมั่นใจเต็มที่ว่าโรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ วิภาวดี จะกลายเป็นหนึ่งใน ?โรงเรียนที่น่าจับตามองที่สุด? ตามที่นิตยสาร Tatler เคยกล่าวเกี่ยวกับไบรท์ตัน คอลเลจ ไว้ว่า โรงเรียนนี้จะมุ่งเน้นไปที่การสร้างแรงบันดาลใจให้กับนักเรียน ให้พวกเขาได้เป็นตัวเองในแบบที่ดีที่สุด ? นักเรียนที่มีความเมตตา เคารพในผู้อื่น มีความกระตือรือร้นค้นคว้าทางวิชาการ และมีความมั่นใจ พร้อมที่จะมีส่วนร่วมในการสร้างโลกที่ดียิ่งขึ้นให้กับคนรุ่นต่อไปในอนาคต

แคมปัสวิภาวดีมีสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครันและออกแบบมาโดยเฉพาะ ซึ่งมีเป้าหมายในการปลูกฝังความรักในการเรียนรู้ตลอดชีวิตให้กับนักเรียน และส่งเสริมคุณค่าที่โรงเรียนให้ความสำคัญ ได้แก่ความใฝ่รู้ ความมั่นใจ และความเมตตา

ที่ผ่านมา โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ กรุงเทพฯ ประสบความสำเร็จอย่างมากในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา โดยมีผลการสอบที่ดีที่สุดในเอเชียในบางรายวิชา และนักเรียนได้เข้าเรียนในมหาวิทยาลัยชั้นนำ ไม่ว่าจะเป็น มหาวิทยาลัยเคมบริดจ์ (Cambridge University), อิมพิเรียลคอลเลจลอนดอน (Imperial College London) และมหาวิทยาลัยเอมอรี (Emory University) ฯลฯ นอกจากนี้เมื่อ 2 สัปดาห์ก่อน โรงเรียนยังได้รับการยกย่องให้เป็น "British International School of the Year" ในงานประกาศรางวัล Independent Schools of the Year Awards 2024

โรงเรียนนานาชาติไบรท์ตัน คอลเลจ แห่งสหราชอาณาจักร ได้รับรางวัล ?โรงเรียนแห่งทศวรรษ? (School of the Decade) จาก The Sunday Times และได้รับการยอมรับอย่างต่อเนื่องว่าเป็นโรงเรียนสหศึกษาเอกชน อันดับหนึ่งของสหราชอาณาจักร ในปี 2024 Brighton College ได้รับผลการสอบที่ดีที่สุดในบรรดาโรงเรียนเอกชนทั้งหมดในสหราชอาณาจักร นอกจากนี้ Brighton College ยังได้รับรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เช่น ?โรงเรียนยอดเยี่ยมของสหราชอาณาจักรในสาขา STEM? และ ?โรงเรียนที่มี Sixth Form ดีที่สุดในสหราชอาณาจักร?


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ