ตร.นางเลิ้งขอโรงเรียนรอบทำเนียบฯ หยุดพรุ่งนี้หวั่นผลกระทบม็อบพันธมิตร

ข่าวทั่วไป Thursday June 19, 2008 14:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

          เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.นางเลิ้ง ประสานผู้บริหารสถานศึกษาที่ตั้งอยู่ในบริเวณใกล้เคียงโดยรอบทำเนียบรัฐบาลให้หยุดทำการเรียนการสอนในวันที่ 20 มิ.ย.นี้ เพื่อความสะดวกในการปฏิบัติหน้าที่และความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน
"ทางตำรวจนางเลิ้งมีหนังสือประสานมายังทางโรงเรียน"เจ้าหน้าที่สำนักงานเลขานุการผู้อำนวยการโรงเรียนราชวินิตมัธยม กล่าวกับ"อินโฟเควสท์"
สำหรับสถานศึกษาที่จะปิดทำการเรียนการสอน ได้แก่ มหาวิทยาลัยเทคโนโยนีราชมงคล วิทยาเขตพาณิชยการพระนคร, ร.ร.ราชวินิตมัธยม, ร.ร.วัดเบญจมบพิตร, ร.ร.มัธยมวัดเบญจมบพิตร, ร.ร.มัธยมวัดมกุฎกษัตริย์ เป็นต้น
ขณะเดียวกันสำนักสถานที่และรักษาความปลอดภัย ทำเนียบรัฐบาล ได้มีหนังสือเวียนด่วนที่สุดแจ้งไปยังทุกหน่วยงานทุกสังกัดที่ตั้งอยู่ภายในทำเนียบรัฐบาลให้เตรียมพร้อมรับสถานการณ์กรณีที่กลุ่มพันธมิตรประชาชนเพื่อประชาธิปไตยจะปิดล้อมทำเนียบรัฐบาลเช่นกัน
หนังสือดังกล่าวขอให้ทุกหน่วยงานทุกสังกัดพิจารณาดำเนินการตามที่เห็นสมควรเกี่ยวกับการมาปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ในสังกัด และการนำรถยนต์เข้ามาในบริเวณทำเนียบรัฐบาล เพื่อให้การปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพ โดยจะมีการเพิ่มกำลังตำรวจเพื่อเตรียมพร้อมรับสถานการณ์ดังกล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ