"แนร์วิอาโน เมดิคัล ไซน์ส"บรรยายเรื่อง Aurora inhibitors ในที่ประชุม EORTC-NCI-AACR

ข่าวต่างประเทศ Friday October 24, 2008 09:34 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ดร.แบร์นาร์ด ลาฟฟรังคิ ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยด้านคลินิกของแนร์วิอาโน เมดิคัล ไซน์ส (Nerviano Medical Sciences หรือ NMS) บริษัทวิจัยและพัฒนายารักษามะเร็งรายใหญ่ที่สุดในยุโรปได้รับเชิญให้บรรยายในหัวข้อ Aurora inhibitors ซึ่งมีบทบาทสำคัญในการจำลองเซลล์และมีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาของเซลล์มะเร็งหลายชนิดที่การประชุม 20th EORTC-NCI-AACR Symposium “Molecular Targets and Cancer Therapeutics" ระหว่างวันที่ 21 — 24 ตุลาคมนี้ ที่นครเจนีวา ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ พร้อมทั้งจะสรุปความคืบหน้าของการศึกษา molecular target ซึ่งได้รับความสนใจจากผู้เชี่ยวชาญมากขึ้นเรื่อยๆ

“แนร์วิอาโน เมดิคัล ไซน์ส ได้รับเกียรติให้บรรยายในที่ประชุมด้วยเหตุที่ว่าเรามีศูนย์วิจัยและพัฒนาด้าน Aurora inhibitors ชั้นนำตั้งอยู่ในอิตาลี" ฟรานเซสโก โคล็อตตา ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยและพัฒนาของ NMS กล่าว

ทั้งนี้ แนร์วิอาโนเป็นบริษัทแรกที่ค้นพบตัวยาที่มีคุณสมบัติยับยั้งการแพร่กระจายของก้อนมะเร็งและมะเร็งในเลือดหลายชนิด นอกจากนั้นแล้ว แนร์วิอาโนยังเป็นบริษัทแรกที่นำ Aurora inhibitors มาใช้ในผู้ป่วยและทำการพัฒนาทางคลินิกอย่างต่อเนื่อง

“การประชุมดังกล่าวจะเน้นไปที่ภาคปฏิบัติและการพิจารณาข้อมูลทั้งหมดที่เกี่ยวข้องกับการรักษาผู้ป่วยในอนาคต" ดร.โคล็อตตา กล่าว “ปัจจุบันเรากำลังทำการทดสอบทางคลินิกขั้นที่ 2 สำหรับการใช้ Aurora inhibitors ในมนุษย์"



เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ