ครม.อนุมัติออก พ.ร.ฎ.กำหนดเขตปฏิรูปที่ดิน 13 ฉบับในพื้นที่หลายจังหวัด

ข่าวทั่วไป Tuesday February 17, 2009 17:46 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายศุภชัย ใจสมุทร รองโฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรี(ครม.) อนุมัติร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตปฏิรูปที่ดินในหลายจังหวัดรวม 13 ฉบับ ตามที่กระทรวงเกษตรและสหกรณ์เสนอ และให้ส่งคณะกรรมการกฤษฎีกาตรวจพิจารณาเพื่อดำเนินการต่อไป

ประกอบด้วย 1.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.ดอนโอง อ.โพธิ์ชัย จ.ร้อยเอ็ด 2.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.หาดพันไกร อ.เมืองชุมพร จ.ชุมพร 3.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.เขาหลวง และ ต.ทรายขาว อ.วังสะพุง จ.เลย 4.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.หนองขอน ต.โนนฆ้อง ต.บ้านฝาง ต.ป่ามะนาว อ.บ้านฝาง และ ต.จระเข้ ต.ยางคำ อ.หนองเรือ จ.ขอนแก่น

5.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.หนองขอน และ ต.หนองบ่อ อ.เมืองอุบลราชธานี จ.อุบลราชธานี 6.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.ห้วยลาน ต.ป่าซาง ต.ดงสุวรรณ ต.สังโค้ง ต.ดอนศรีชุม และ ต.บ้านถ้ำ อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา 7.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.ผาช้างน้อย ต.งิม ต.ออย ต.นาปรัง ต.ขุนควร ต.ควร ต.ปง ต.สระ ต.เชียงม่วน ต.บ้านมาง อ.เชียงม่วน และ ต.หนองหล่ม อ.ดอกคำใต้ จ.พะเยา

8.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.องค์พระ อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี และ ต.เขาโจด อ.ศรีสวัสดิ์ จ.กาญจนบุรี 9.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.คำไหล อ.ศรีเมืองใหม่ จ.อุบลราชธานี 10.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.หนองสิม และ ต.หนองผือ อ.เขมราฐ จ.อุบลราชธานี

11..ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.โคกก่ง ต.ป่ากอ อ.ชานุมาน ต.หนองไฮ อ.เสนางนิคม ต.หนองข่า ต.คำโพร อ.ปทุมราชวงศา จ.อำนาจเจริญ และ ต.หนองผือ อ.เขมราฐ ต.โนนสว่าง อ.กุดข้าวปุ้น จ.อุบลราชธานี 12.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.เกาะยาวน้อย และ ต.เกาะยาวใหญ่ อ.เกาะยาว จ.พังงา และ 13.ร่าง พ.ร.ฎ.กำหนดเขตที่ดิน ในท้องที่ ต.ชะเมา อ.ปากพนัง และ ต.ดอนตรอ ต.เชียรเขา อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.นครศรีธรรมราช


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ