TOPICS TODAYS: นายกฯ ยกคณะเยือนกัมพูชา-ภูมิใจไทยแจกสมุดปกขาวรถเมล์ NGV

ข่าวทั่วไป Friday June 12, 2009 10:17 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

  • เช้านี้ นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ควงแขนนายสุเทพ เทือกสุบรรณ รองนายกฯ พร้อมด้วยนายกษิต ภิรมย์ รมว.ต่างประเทศ ร่วมคณะเดินทางไปเยือนกัมพูชาอย่างเป็นทางการ เพื่อกระชับความสัมพันธ์ทางการทูตระหว่าง 2 ประเทศ งานนี้อาจมีการหารือถึงปัญหาความขัดแย้งตามแนวชายแดน และการขยายการค้าการลงทุนระหว่างกัน
  • กรมควบคุมโรค และเมืองพัทยาจะจัดประชุมร่วมกับผู้ประกอบการต่างๆ วันนี้ เพื่อทำความเข้าใจถึงการป้องกันการแพร่ระบาดของโรคไข้หวัดใหญ่สายพันธุ์ใหม่ 2009 หลังมีรายงานล่าสุดพบผู้ติดเชื้อไข้หวัดใหญ่ 2009 ที่พัทยาแล้วกว่า 20 ราย และก่อนหน้านี้มีนักศึกษาชาวไต้หวันติดหวัดดังกล่าวมาจากการท่องเที่ยวในเมืองพัทยา
  • จับตาดู"สมุดปกขาว"ที่วันนี้พรรคภูมิใจไทยทำแจกจ่ายประชาชนคนกรุงเทพฯ เพื่อชี้แจงเกี่ยวกับโครงการรถเมล์ NGV 4,000 คันขององค์การขนส่งมวลชนกรุงเทพ(ขสมก.)ใครอยากรู้ที่มาที่ไปของโครงการนี้เข้าแถวรอรับได้เลยที่ศูนย์การค้าเซ็นเตอร์วัน อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ แยกราชประสงค์
  • ขณะที่นายปิยะพันธ์ จัมปาสุต ประธานบอร์ด ขสมก.จะเรียกผู้บริหาร ขสมก.-สนข.มาร่วมหารือข้อมูลที่จะชี้แจงต่อสภาพัฒน์เกี่ยวกับโครงการดังกล่าว พร้อมตั้งข้อสังเกตุต้องใช้เวลาหาข้อมูลพอสมควรเพราะเรื่องที่ถามมาส่วนใหญ่เป็นข้อมูลเก่า ไม่ได้เจาะจงให้ชี้แจงถึงข้อดี-ข้อเสียระหว่างการเช่าหรือซื้อ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ