รมว.คลัง เซ็นสัญญาตั้งแบงก์พาณิชย์ขายพันธบัตรออมทรัพย์

ข่าวทั่วไป Friday June 26, 2009 08:54 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

  • นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง เป็นประธานพิธีลงนามบันทึกความตกลงว่าด้วยการจำหน่ายพันธบัตรออมทรัพย์ไทยเข้มแข็งในปีงบ 52 ระหว่างกระทรวงการคลัง ธนาคารแห่งประเทศไทย และธนาคารพาณิชย์อีก 7 แห่ง
  • เรืออากาศโทณรงค์ชัย ถนัดช่างแสง ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการใหญ่ บมจ.ท่าอากาศยานไทย(AOT) เป็นประธานมอบเงินค่าปรับปรุงอาคารเพื่อชดเชยผลกระทบด้านเสียงจากการดำเนินงานท่าอากาศยานสุวรรณภูมิในพื้นที่ NEF มากกว่า 40 และพื้นที่ NEF 30-40 ให้แก่ประชาชนที่อาศัยอยู่บริเวณรอบท่าอากาศยานสุวรรณภูมิอีกรอบ
  • กระทรวงสาธารณสุข ร่วมกับหน่วยงานที่เกี่ยวข้องทั้งภาครัฐและเอกชนจัดให้มีการเผาทำลายยาเสพติดให้โทษของกลางเนื่องในวันต่อต้านยาเสพติดสากล จำนวนกว่า 6 ตัน คิดเป็นมูลค่ากว่า 9,369 ล้านบาท ที่ศูนย์บริหารสาธารณูปโภคและสิ่งแวดล้อม นิคมอุตสาหกรรมบางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา
  • นายพิภพ ธงไชย และ พล.ต.จำลอง ศรีเมือง สองแกนนำกลุ่มพันธมิตรฯ จะเดินทางไปพบนายปานเทพ กล้าณรงค์ราญ ประธาน ป.ช.ช. เพื่อติดตามทวงถามความคืบหน้าเกี่ยวกับผลสอบเหตุการณ์สลายการชุมนุมเมื่อเดือน ต.ค.51 เนื่องจากเวลาผ่านล่วงเลยมานานถึง 8 เดือนแล้ว แต่ยังไม่มีการเสนอเรื่องให้ที่ประชุมฯ พิจารณาชี้ขาด

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ