พาณิชย์ชงกรอบยุทธศาสตร์การระบายข้าวให้ กขช.พิจารณา

ข่าวทั่วไป Friday July 17, 2009 09:19 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

  • นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี เป็นประธานการประชุมคณะกรรมการนโยบายข้าวแห่งชาติ(กขช.) ซึ่งกระทรวงพาณิชย์จะเสนอกรอบยุทธศาสตร์การระบายข้าวให้พิจารณา หลังยกเลิกการประมูลขายข้าวในสต็อกรัฐบาล
  • นายกรณ์ จาติกวณิช รมว.คลัง เดินทางลงพื้นที่ จ.เชียงใหม่ ติดตามโครงการคลังสัญจรช่วยไทยเข้มแข็ง เพื่อตรวจดูความพร้อมของหน่วยงานต่างๆ ในการลงทุนผ่านโครงการไทยเข้มแข็ง และร่วมประชุมกับตัวแทนภาคเอกชน ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ได้จัดเตรียมกำลังกองร้อยปราบจราจลราว 500 นาย ไว้คอยดูแลความปลอดภัย เนื่องจากกลุ่มรักเชียงใหม่ 51 ประกาศระดมมวลชนผ่านสถานีวิทยุชุมชนและระบบ sms ไปรอรับ จากช่วงกลางดึกตำรวจได้ใช้กำลังสลายม็อบ นปช.เชียงใหม่
  • เริ่มแล้วสำหรับการประชุมคณะรัฐมนตรีอาเซียน ครั้งที่ 42 รวมถึงการประชุมรัฐมนตรีต่างประเทศอาเซียนกับประเทศคู่เจรจาว่าด้วยความร่วมมือด้านการเมืองและความมั่นคงในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก ครั้งที่ 16 และการประชุมอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งจัดขึ้นที่จังหวัดภูเก็ต ระหว่างวันที่ 17-21 ก.ค.52
  • ม.ร.ว.สุขุมพันธุ์ บริพัตร ผู้ว่าฯ กทม. พร้อมด้วยทีมผู้บริหาร จองพื้นที่กลางใจเมืองในศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิร์ล แถลงผลงานในช่วง 6 เดือนหลังเข้ามารับตำแหน่ง พร้อมเผยทิศทางการทำงานในอนาคตตามแนวคิด "ทั้งชีวิต...เราดูแล"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ