PublicAffairsAsia เชิญชวนภาครัฐฯ-เอกชนโหวตนักสื่อสารการเมืองยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย

ข่าวต่างประเทศ Thursday September 3, 2009 10:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พับลิคแอฟแฟร์สเอเชีย (PublicAffairsAsia)ประกาศเชิญชวนผู้บริหารธุรกิจ แกนนำเอ็นจีโอ นักการเมือง และสื่อมวลชนทั้งจากภาครัฐและเอกชนร่วมเสนอชื่อผู้ที่ควรได้รับรางวัลนักสื่อสารการเมืองยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของการมอบรางวัลมาตรฐานทองคำประจำปี 2009 (Gold Standard Awards 2009)

โดยโครงการมอบรางวัลนี้ได้รับการสนับสนุนจากหลายองค์กร ซึ่งรวมถึงอีเดลแมน พับลิค รีเลชั่นส์, เฟลชแมน-ฮิลลาร์ด, เฮนรี เฮล แมคไกวร์, เอเชียเน็ท, อัม-ชัม ไชน่า, กลุ่มพันธมิตรเพื่อการประชาสัมพันธ์สากล, คณะกรรมาธิการที่ปรึกษาสำหรับบริษัทประชาสัมพันธ์แห่งฮ่องกง และสมาคมที่ปรึกษาด้านการประชาสัมพันธ์ในลอนดอนและกัวลาลัมเปอร์

เครก ฮอย กรรมการบริหารของพับลิคแอฟแฟร์สเอเชีย กล่าวถึงรางวัลนี้ว่า “จากประเทศในตะวันออกกลางมาจนถึงประเทศไทย มาเลเซีย และจีน การสื่อสารที่เปิดกว้างและชัดเจนเป็นส่วนสำคัญของกระบวนการทางการเมือง ปัจจุบันเราเล็งเห็นว่ามีนักการเมืองจำนวนมากที่เริ่มใช้เทคนิคที่ซับซ้อนมากขึ้นในการสื่อสารทั้งในระดับประเทศและระดับสากล ดังนั้น เราจึงขอเชิญชวนให้ผู้นำทางธุรกิจ ผู้เชี่ยวชาญด้านการสื่อสารองค์กร นักการเมือง และนักประชาสัมพันธ์ ช่วยกันเสนอชื่อผู้ที่ควรได้รับรางวัลนักสื่อสารการเมืองยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย"

ทั้งนี้ รางวัลมาตรฐานทองคำด้านการสื่อสารการเมือง เป็นรางวัลที่เน้นให้เห็นถึงความสำคัญของการสื่อสารและการผูกสัมพันธ์กับผู้ถือหุ้น ซึ่งทำให้นักการเมืองและนักรณรงค์ทางการเมืองประสบความสำเร็จในหน้าที่การงาน


แท็ก เอเชีย   SAS  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ