สตช.ปูนบำเหน็จเลื่อนยศ7ขั้น รองสว.สส.หัวหมากเสียชีวิตขณะปฏิบัติหน้าที่

ข่าวทั่วไป Sunday November 15, 2009 12:52 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.ต.ท.พงศพัศ พงษ์เจริญ โฆษกสำนักงานตำรวจแห่งชาติ (สตช.) ซึ่งเดินทางไปรับศพ ร.ต.อ.อาทิตย์ บุปผา รองสารวัตรสืบสวน สน.หัวหมาก ที่ถูกคนร้ายยิงเสียชีวิตขณะล่อซื้อยาเสพติดเมื่อกลางดึกที่ผ่านมา ระบุว่า โดยเบื้องต้นทางสำนักงานตำรวจแห่งชาติ จะมีการพิจารณาเลื่อนขั้นยศ 7 ขั้น ให้ ร.ต.อ.อาทิตย์

ส่วนการให้ความช่วยเหลือนั้น สำนักงานตำรวจแห่งชาติอยู่ระหว่างการพิจารณาเงินช่วยเหลือ พร้อมทั้งขอความร่วมมือประชาชนที่เห็นเหตุการณ์ และคนขับรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน 4954 กทม.ที่รับคนร้ายไปให้เข้าแจ้งเบาะแสกับเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซึ่งเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นสร้างความสูญเสียกับตำรวจมือปราบชั้นดี

ร.ต.อ.อาทิตย์ นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สน.หัวหมาก ทำการล่อซื้อยาบ้า จากกลุ่มผู้ต้องหา ภายในซอย ซ.รามคำแหง 127แต่กลุ่มผู้ต้องหา ที่มากัน 2-3 คน ไหวตัวทัน ใช้อาวุธปืน ขนาด 11 มม. ยิงต่อสู้เจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่งผลให้ ร.ต.อ.อาทิตย์ บุบผา รองสารวัตรสืบสวนสอบสวน สน.หัวหมาก อายุ 27 ปี ถูกยิงที่บริเวณกกหูขวาและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

อย่างไรก็ตาม ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ยังคงติดตามคนร้ายที่หลบหนีขึ้นรถแท็กซี่ สีเขียวเหลือง หมายเลข 4954 กทม. แต่เจ้าหน้าที่ก็ยังสามารถยึดของกลางเป็นยาไอซ์ ได้ 1 ถุง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ