TOPICS TODAY:ครม.เล็งประกาศใช้ พ.ร.บ.มั่นคงฯ/ส.อ.ท.แถลงดัชนีอุตสาหกรรม

ข่าวทั่วไป Tuesday November 24, 2009 09:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

  • การประชุม ครม.วันนี้ มีประเด็นร้อนเกี่ยวกับการประกาศใช้ พ.ร.บ.มั่นคงฯ ในพื้นที่เขตดุสิต, แขวงโสมนัสและแขวงบางขุนพรหม ระหว่างวันที่ 28 พ.ย.-14 ธ.ค.52 เพื่อดูแลม็อบเสื้อแดงที่ประกาศชุมนุมยืดเยื้อ รวมทั้งรักษาความปลอดภัยให้กับประชาชนที่จะมาร่วมงานวันเฉลิมพระชนมพรรษาฯ และประกาศใช้บางพื้นที่ใน จ.เชียงใหม่ ระหว่างวันที่ 27-29 พ.ย.นี้ เพื่อดูแลความปลอดภัยให้กับนายกรัฐมนตรีที่จะเดินทางไปร่วมการประชุมหอการค้าทั่วประเทศ
  • หลังประชุม ครม.เสร็จ นายกรัฐมนตรี นำคณะเดินทางไปเยือนรัฐกาตาร์ เพื่อเชื่อมความสัมพันธ์ด้านต่างๆ รวมทั้งขอให้เป็นคนกลางในการทำความเข้าใจกับกลุ่มประเทศในตะวันออกกลางเกี่ยวกับความเคลื่อนไหวทางการเมืองของ พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี
  • นายสันติ วิลาสศักดานนท์ ประธานสภาอุตสาหกรรมแห่งประเทศ(ส.อ.ท.) แถลงข่าวดัชนีความเชื่อมั่นภาคอุตสาหกรรม และยอดการผลิตและส่งออกรถยนต์ รถจักรยานยนต์ และชิ้นส่วนยานยนต์ ประจำเดือน ต.ค.52 ซึ่งต้องจับตาดูว่ามีแนวโน้มขยายตัวเพิ่มขึ้นตามที่คาดการณ์ไว้หรือไม่
  • นายราเกซ สักเสนา อดีตที่ปรึกษาผู้บริหารธนาคารกรุงเทพพาณิชยการ ถูกเบิกตัวจากเรือนจำไปขึ้นศาลเบิกคำให้การหลังอัยการกองคดีเศรษฐกิจและทรัพยากร ยื่นฟ้องในคดีร่วมกับพวกทุจริตปล่อยกู้จำนวน 1,657 ล้านบาทให้บริษัท ซิตี้เทรดดิ้ง

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ