(ISC)2 เตรียมมอบรางวัลโครงการ ISLA เอเชียแปซิฟิกประจำปีนี้ที่สิงคโปร์

ข่าวต่างประเทศ Thursday July 15, 2010 10:11 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

(ISC)2(R) ประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับรางวัลในโครงการความสำเร็จของผู้นำด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ (ISLA) ในเอเชียแปซิฟิกประจำปี ครั้งที่ 4 พร้อมเตรียมประกาศ 4 โครงการด้านบุคลากรดีเด่นในวันที่ 26 ก.ค.นี้ที่สิงคโปร์

นอกจากนี้ ทาง (ISC)2 เตรียมมอบรางวัลพิเศษ "ดาวเด่นด้านการอุทิศตนเพื่อสังคม" (Community Service Star) ซึ่งจะมอบให้แก่ผู้ที่ทำประโยชน์ในการสร้างความตระหนักหรือให้ความรู้เรื่องความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศภายในสังคม

โดยการมอบรางวัลดังกล่าวมีขึ้นเนื่องจาก (ISC)2 ตระหนักถึงความมุ่งมั่นอย่างไม่หยุดยั้งของบรรดาผู้นำด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศทั่วเอเชียแปซิฟิกที่ต่างพยายามสร้างบุคลากรที่มีคุณภาพและมีจริยธรรม พร้อมทั้งกระตุ้นให้สาธารณชนตระหนักถึงความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ ทั้งนี้ โครงการ ISLA เป็นส่วนหนึ่งของโครงการมอบรางวัลระดับโลก (Awards Program) ของ (ISC)2 ซึ่งมีวัตถุประสงค์หลักในการประกาศความสำเร็จของผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงปลอดภัยที่มีความโดดเด่นและทำประโยชน์อย่างยิ่งยวดในการพัฒนาบุคลากร ด้วยการแสดงบทบาทผู้นำในแนวคิดริเริ่ม โครงการ หรือแผนงานต่างๆ ที่เกี่ยวกับการพัฒนาบุคลากรด้านการรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ

ทั้งนี้ รางวัลที่มอบแบ่งออกเป็น 3 หมวด ได้แก่ ผู้เชี่ยวชาญด้านการจัดการโครงการความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ, ผู้เชี่ยวชาญด้านความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศระดับอาวุโส และเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการรักษาความมั่นคงปลอดภัยสารสนเทศ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ