ชทพ. เตรียมพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง นำเสนอนโยบายพรรค-เปิดตัวผู้สมัคร

ข่าวการเมือง Friday October 15, 2010 15:14 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายวัชระ กรรณิกา โฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา กล่าวว่า พรรคชาติไทยพัฒนาเตรียมความพร้อมสู่การเลือกตั้ง โดยขณะนี้ในส่วนของนโยบายอยู่ระหว่างการพิมพ์และการตรวจทาน ซึ่งคาดว่าภายในวันที่ 15 ธ.ค..จะมีการประกาศนโยบายพร้อมจุดยืนที่ชัดเจนของพรรค พร้อมกับจะมีการขึ้นป้ายหาเสียงทั่วประเทศ

นายวัชระ กล่าวต่อว่า ในสัปดาห์หน้าทีมโฆษกของพรรคจะเริ่มนำเสนอนโยบายเชิงรุกของพรรค รวมถึงผลงานของรัฐมนตรี และอาจจะมีการแนะนำพร้อมทั้งเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.พรรคและการทำงานของส.ส.ของพรรคทั้ง 25 คน ให้เป็นที่รู้จักของประชาชนมากขึ้น

นอกจากนี้ จะมีการเพิ่มช่องทางการติดต่อสื่อสารกับประชาชนผ่านช่องทางอินเทอร์เน็ตโดยเฉพาะการใช้ social media ในการประชาสัมพันธ์เปิดตัวให้ประชาชนเพิ่มมากขึ้นด้วย

นายวัชระ กล่าวต่อว่า เสียดายที่นายบรรหาร ศิลปอาชา ประธานที่ปรึกษาพรรชทพ. ติดเป็นสมาชิกบ้านเลขที่ 109 ไม่อย่างนั้นนายบรรหารจะเป็นผู้ที่เหมาะสมที่สุดในการเป็นนายกรัฐมนตรีในห้วงเวลาของความปรองดอง

ส่วนกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรีระบุว่ายังไม่พอใจการทำงานของรัฐมนตรีบางคนว่า พรรคชาติไทยพัฒนามั่นใจว่ารัฐมนตรีของพรรคสามารถปฏิบัติหน้าที่และมีผลงานเข้าตาประชาชน เห็นได้จากผลสำรวจความคิดเห็นของประชาชนพบว่าผลงานของรัฐมนตรีของพรรคติด 1 ใน 5 ที่เข้าตาประชาชนแทบทุกครั้ง ดังนั้นมั่นใจว่ารัฐมนตรีของพรรคชาติไทยพัฒนาทุกคนจะสอบผ่านในสายตานายกฯ และพรรคก็พอใจที่จะได้รับโอกาสในการบริหารงานในกระทรวงที่ได้รับผิดชอบอยู่อย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ