"เฉลิม"คุมลูมพรรคเพื่อไทยลงพื้นที่ตระเวนหาเสียงเลือกตั้งซ่อม ส.ส.

ข่าวการเมือง Thursday November 18, 2010 16:43 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง ประธาน ส.ส.พรรคเพื่อไทย ในฐานะผู้อำนวยการการเลือกตั้งซ่อม 4 เขต กล่าวถึง การเตรียมความพร้อมในการเลือกตั้งซ่อมในวันที่ 12 ธ.ค.ว่า จะเริ่มปราศรัยครั้งแรกในวันที่ 27 พ.ย.ที่จ.พระนครศรีอยุธยา จากนั้นในระหว่างวันที่ 29 พ.ย.- 2 ธ.ค. จะลงพื้นที่หาเสียงในจ.นครราชสีมา วันที่ 4-6 ธ.ค. จะลงพื้นที่จ.สุรินทร์ และจะมีการปราศรัยใหญ่ที่จ. นครราชสีมาในวันที่ 10 ธ.ค. ซึ่งจะมีการตั้งศูนย์อำนวยการเลือกตั้งครอบคลุมทั้ง 4 เขต ใน 4 จังหวัด ที่ใช้โบนันซ่า เขาใหญ่

อย่างไรก็ตาม หากเจ้าหน้าที่ของรัฐวางตัวเป็นกลางไม่เอนเอียงก็มั่นใจว่าจะได้ที่นั่งส.ส. เพิ่ม เพราะจากการสำรวจของพรรคเพื่อไทยประชาชนให้การต้อนรับเป็นอย่างดี

ร.ต.อ.เฉลิม กล่าวถึงการที่พรรคประชาธิปัตย์ จะส่งนายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ลงสมัครรับเลือกตั้งซ่อม ส.ส. กทม. ไม่เหมาะสม เพราะนายอภิรักษ์ ตกเป็นจำเลยคดีทุจริตจัดซื้อรถและเรือดับเพลิง ซึ่งขณะนี้เรื่องอยู่ในขั้นตอนของศาลฎีกาแผนกคดีอาญาของผู้ดำรงตำแหน่งทางการเมือง

นอกจากนี้ ในวันนี้(18 พ.ย.) จะไปพบนายไพโรจน์ สุวรรณฉวี แกนนำพรรคเพื่อแผ่นดิน เพื่อหารือเรื่องการเลือกตั้งซ่อมที่จะมีขึ้นด้วย หลังจากที่วานนี้ได้หารือกับนายสุวัจน์ ลิปตพัลลภ แกนนำพรรครวมชาติพัฒนาไปแล้ว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ