ปชป.เตรียมจัดงานระดมทุนมี.ค.นี้-ถกแผนพัฒนาสาขาพรรค

ข่าวการเมือง Thursday January 20, 2011 18:23 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นพ.บูรณัช สมุทรักษ์ โฆษกพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรควันนี้ มีมติสนับสนุนข้อเสนอของรัฐมนตรี ที่เป็นผลของคณะกรรมการศึกษาและแก้ไขรัฐธรรมนูญชุดที่มีอาจารย์สมบัติ ธำรงธัญญวงศ์ เป็นประธาน เพราะถึงแม้ว่าขณะนี้จะมีความแตกต่างในเรื่องของรายละเอียดสัดส่วนส.ส.ก็ตาม แต่ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคยังเห็นว่ายังมีเวลาที่จะสามารถพูดคุยกันด้วยเหตุและผลได้ ทั้งในส่วนของพรรคร่วมรัฐบาล และสมาชิกรัฐสภา

ส่วนเรื่องการลงมติ ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคยังไม่มีมติในเรื่องนี้ เนื่องจากเห็นว่าเป็นเรื่องของรัฐสภา ขณะเดียวกันฝ่ายค้านคือพรรคเพื่อไทยก็ยังไม่มีท่าทีในเรื่องนี้

นอกจากนี้ ที่ประชุมกรรมการบริหารพรรคยังได้หารือเรื่องการเตรียมจัดงานระดมทุนในวันที่ 8 มี.ค.นี้ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โดยจะเปิดให้ประชาชนที่สนใจเข้าร่วมงาน ซึ่งในงานจะมีการแสดงปาฐกถาทิศทางการพัฒนาประเทศและนโยบายของพรรคในการนำประเทศเข้าสู่ภาวะปกติ ซึ่งขณะนี้ยังไม่มีการตั้งชื่องาน โดยที่ประชุมฯมอบหมายให้นายสาทิตย์ วงศ์หนองเตย เป็นประธานคณะกรรมการประชาสัมพันธ์

พร้อมกันนี้ ที่ประชุมฯ ยังได้พิจารณาแผนพัฒนาสาขาพรรค โดยจะทำให้สาขาพรรคเป็นตัวสะท้อนปัญหาต่างๆกลับเข้ามาเพื่อจะได้นำไปพัฒนา


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ