ปชป.เปิดโครงการเฟ้นหา"รุ่นใหม่อนาคตไทย"ลงสนามหลังนายกฯส่งสัญญาณเลือกตั้ง

ข่าวการเมือง Thursday February 10, 2011 11:35 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พรรคประชาธิปัตย์ เปิดรับผู้สนใจด้านการเมืองเข้าร่วมโครงการ“รุ่นใหม่อนาคตไทย (Future Thai Leaders)"เพื่อเฟ้นหาผู้สนใจด้านการเมืองที่มีไฟแรงเข้าลุ้นได้รับโอกาสลงสมัครรับเลือกตั้ง ส.ส.โดยจะประกาศผลในเดือน เม.ย.นี้ หลังจากวานนี้นายกรัฐมนตรีออกมาส่งสัญญาณว่าการเลือกตั้งครั้งใหม่อาจจะมีขึ้นในช่วงครึ่งปีแรก

โครงการดังกล่าวกำหนดหาผู้เข้าร่วมแสดงเจตจำนงเพื่อเข้าร่วมงานกับพรรค และพร้อมเสียสละเวลามาทำงานเพื่อการเมือง โดยกำหนดคุณสมบัติ อายุไม่เกิน 35 ปี ไม่จำกัดเพศ และจบการศึกษาตั้งแต่ระดับปริญญาตรีขึ้นไป โดยเปิดรับสมัครระหว่างวันที่ 6-19 ก.พ. และประกาศผลการคัดเลือกรอบสุดท้ายในเดือน เม.ย.

พรรคฯ ระบุว่าโครงการดังกล่าวเกิดขึ้นมาจากแนวคิดที่ต้องการสร้างทางเลือกเพื่อเปิดโอกาสคนรุ่นใหม่ ไฟแรง มีความคิดสร้างสรรค์ และสนใจเข้ามาเป็นนักการเมือง ได้เข้ามามีส่วนร่วมในการกำหนดนโยบายพัฒนาประเทศไทย มุ่งหวังจะสร้างแรงดึงดูด และกระตุ้นให้ผู้ที่มีความสามารถ มีจิตอาสา ซื่อสัตย์สุจริต มุ่งมั่นที่จะเป็นผู้นำ เป็นคนรุ่นใหม่ เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของการเมืองไทยยุคใหม่ ที่เน้นสร้างคนทำงาน มีอุดมการณ์ทางการเมืองอันแน่วแน่ และมุ่งหวังจะเปลี่ยนแปลงประเทศไทยไปสู่อนาคตที่ดีขึ้น

สำหรับผู้ที่ผ่านการคัดเลือกจะได้รับโอกาสในการร่วมงานกับพรรคประชาธิปัตย์ในฐานะว่าที่ ผู้สมัคร ส.ส.ในการเลือกตั้งครั้งนี้ หรือเป็นทีมพัฒนานโยบายในการเลือกตั้ง หรือทีมปฏิบัติการภาคสนาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ