"ทักษิณ"ทวิตแนะนายกฯ ส่ง รมต.เกาะติดเหตุอุทกภัยเพื่อแก้ปัญหารวดเร็ว

ข่าวการเมือง Wednesday March 30, 2011 16:27 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี กลับมาใช้ช่องทางผ่านเว็บไซต์ทวิตเตอร์เคลื่อนไหวอีกครั้งด้วยการเขียนข้อความแสดงความเห็นเกี่ยวกับสถานการณ์อุทกภัยในพื้นที่ภาคใต้ โดยแนะนำให้นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี มอบหมายให้รัฐมนตรีลงพื้นที่ไปเกาะติดสถานการณ์ในแต่ละจังหวัดเพื่อช่วยให้การแก้ปัญหาความเดือดร้อนของประชาชนเกิดความรวดเร็วเหมือนเมื่อครั้งที่เกิดสึนามิในพื้นที่ชายทะเลฝั่งอันดามันเมื่อปลายปี 47

"ผมขอแสดงความเสียใจกับพี่น้องชาวใต้ที่ประสบอุทกภัยอย่างหนักครั้งนี้ โดยเฉพาะล่าสุดที่กระบี่มีโคลนถล่ม มีผู้เสียชีวิตและสูญหายจำนวนนับร้อย"

"น้ำท่วมทั้งนครศรีธรรมราช พัทลุง ตรัง กระบี่ มาหลายวัน ผมทราบว่านายกฯ เพิ่งจะว่างลงไปวันนี้ ผมอยากจะขอให้ท่านนายกฯ มอบหมายรัฐมนตรีไปอยู่ประจำที่จังหวัดละคนเพื่อแก้ปัญหาโดยด่วนเหมือนช่วงที่เกิดสึนามิ เพราะระยะหลังนี้น้ำท่วมทีไร ตายกันเยอะมากผมเป็นห่วงครับ ผมขอฝากความห่วงใยมาด้วยครับ" พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุ

อดีตนายกรัฐมนตรี ยังเขียนข้อความถึงกลุ่มผู้สนับสนุนเกี่ยวกับนโยบายหาเสียงของพรรคเพื่อไทย โดยหวังว่านโยบายดังกล่าวจะนำความสุขคืนกลับมาให้ประชาชน

"อดใจรอนโยบายของพรรคเพื่อไทยที่ผมช่วยคิดและจะช่วยทำให้สำเร็จเหมือนสมัยไทยรักไทย ความสุขประชาชนจะกลับคืนมาอย่างรวดเร็วหลังเลือกตั้ง ผมจะทำให้ศักดิ์ศรีความเป็นมนุษย์ของชาวบ้านและความภูมิใจของคนไทยกลับคืนมาโดยเร็วแต่ไม่ต้องถูกบังคับให้ภูมิใจโดยมีนักการเมืองขี้โกง ตอนนี้เรากำลังมีปัญหาที่คุณภาพการศึกษาเป็นอย่างมากครับ โลกเปลี่ยนเร็วกว่าความสามารถในการปรับตัวของระบบการศึกษาไทยครับ" พ.ต.ท.ทักษิณ ระบุ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ