"สุเทพ"สั่งผู้สมัครปาร์ตี้ลิสต์ลงพท.-แบ่งทีมหาเสียงพร้อมสู้ศึกเลือกตั้ง

ข่าวการเมือง Saturday May 21, 2011 17:01 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายสุเทพ เทือกสุบรรณ เลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ เปิดเผยว่า ในการสัมมนาผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ของพรรคเพื่อซักซ้อมวิธีการทำงานในช่วงรณรงค์หาเสียงเลือกตั้ง โดยผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อทุกคน ต้องออกไปปฏิบัติงานในพื้นที่ที่ตัวเองถนัด โดยแบ่งการทำงานเป็นทีม เช่น พื้นที่อยุธยา สิงห์บุรี อ่างทอง ซึ่ง นายนิพนธ์ วิสิษฐยุทธศาสตร์ ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ก็จะเป็นหัวหน้าทีม ส่วนภาคตะวันออก ชลบุรี ระยอง จันทบุรี ตราด สระแก้ว ปราจีนบุรี นายไตรรงค์ สุวรรณคีรี ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ จะเป็นหัวหน้าทีม

โดยมอบหมายให้แต่ละทีมคิดวิธีการปราศรัยหาเสียง ใช้รถกระจายเสียง โดยใช้ความเป็นทีมในการทำงานและในวันพรุ่งนี้ (22 พ.ค.) จะมีการประชุมผู้สมัคร ส.ส.ระบบเขตอีกครั้งเพื่อชี้แจงเกี่ยวกับเรื่องการปฏิบัติตัวและการหาเสียงในช่วงของการเลือกตั้ง

"พรรคประชาธิปัตย์มีความพร้อมในการเลือกตั้งครั้งนี้ และความเชื่อต่อผู้สมัครที่จะออกไปรณรงค์ให้พี่น้องประชาชน ออกมาใช้สิทธิ์ในการเลือกตั้งครั้งนี้ และเลือก นายอภิสิทธิ์ มาเป็นนายกรัฐมนตรีอีกครั้ง" นายสุเทพ กล่าว

ส่วนความเป็นห่วงนโยบายของพรรคที่อาจเข้าไม่ถึงประชาชน และไม่ได้รับการตอบรับจากภาคอีสานนั้น ได้รับการยืนยันจากตัวแทนของพรรคในพื้นที่ภาคอีสานว่า ประชาชนในพื้นที่ภาคอีสานพอใจเกี่ยวกับนโยบายประกันรายได้ผลผลิตทางการเกษตร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ