"อภิสิทธิ์"ปลุกใจผู้สมัคร ปชป.อย่าท้อถอยหลังเจอคู่แข่งขันเล่นนอกเกมส์

ข่าวการเมือง Sunday May 22, 2011 13:55 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์(ปชป.) ปลุกขวัญว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.แบบแบ่งเขต อย่าท้อถอยในการอาสาเข้ามารับใช้ประชาชน หลังต้องเผชิญกับการเล่นการเมืองนอกเกมส์สารพัดรูปแบบจากคู่แข่ง โดยขอให้เดินหน้าลงพื้นที่เพื่อพบปะกับประชาชนให้มากที่สุด

"การลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ ขอเตือนว่าประชาธิปัตย์มีคู่แข่งที่ใช้หลายวิธีที่พวกเราไม่ได้ใช้ ดังนั้นผู้สมัครที่เพิ่งเข้ามาและยังไม่เคยเจอ ขออย่าท้อถอยหรือทุกข์ใจ ต้องมุ่งมั่น แน่วแน่ การต่อสู้ ทั้งนี้ในทางการเมืองหลายครั้งจะเห็นได้ว่ามีหลายคนที่พร้อมเล่นนอกรูปแบบ ดังนั้นขอให้เตรียมใจรับมือกับสิ่งที่จะเกิดขึ้น" นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค ปชป.กล่าวในการสัมมนาผู้สมัคร ส.ส.แบบเขตเลือกตั้ง

หัวหน้าพรรค ปชป.กล่าวว่า การอาสาเข้ามารับใช้ประชาชนในฐานะผู้แทนราษฎรเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างมาก แม้ว่างานการเมืองนั้นสามารถทำได้หลายรูปแบบ แต่การเป็นผู้แทนนั้นถือเป็นหัวใจของระบอบประชาธิปไตยที่ต้องใช้ตัวแทนเข้ามาทำงานให้ประชาชน ทั้งนี้จากประสบการณ์ที่ได้เป็นผู้แทนมา ไม่ได้ง่าย และเมื่อเป็นแล้วการทำหน้าที่ให้ดี สามารถครองใจประชาชนเป็นงานที่ยากมากกว่า และจากนี้ไปอีก 40 กว่าวันเป็นเวลาที่ต้องออกไปพบปะประชาชนให้ได้มากที่สุด

หัวหน้าพรรค ปชป.กล่าวว่า พรรคฯ ลงสมัครรับเลือกตั้งครั้งนี้ได้เสนอตัวและอาสาตัวเป็นผู้ทำงานสานต่อภารกิจที่ยิ่งใหญ่มาก คือ นำบ้านเมืองกลับมาสู่ความเป็นปกติ เพื่อประโยชน์สุขของประชาชน และยืนยันว่าเป็นพรรคการเมืองที่ทำให้บ้านเมืองเดินไปข้างหน้าบนหลักการของความถูกต้อง รวมทั้งจะสานต่อการทำงานตั้งแต่วันแรก เดินหน้านโยบายที่ดีสำหรับประชาชน แม้ว่าขณะนี้จะมีคู่แข่งที่มีแนวความคิดไปคนละทางก็ตาม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ