"อภิสิทธิ์"มั่นใจหาเสียง3จว.อีสานช่วยปชป.ได้ส.ส.เพิ่ม สัปดาห์หน้าไปเหนือ

ข่าวการเมือง Saturday May 28, 2011 17:48 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

จ.อุบลราชธานี นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ รักษาการนายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ให้สัมภาษณ์ถึงการลงพื้นที่หาเสียงเลือกตั้งใน จ.อุบลราชธานี ยโสธร และอำนาจเจริญ ที่ถือเป็นการมาภาคอีสานครั้งแรกหลังจากประกาศยุบสภา ว่า เราได้พบปะกับประชาชนในหลายจุด เพื่อยืนยันนโยบายที่ประชาชนได้รับประโยชน์อย่างมาก คือ การประกันรายได้เกษตรกร และความตั้งใจในการแก้ปัญหาปากท้องให้กับประชาชนต่อไป ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดี ทั้งนี้ ตนมั่นใจว่า พรรคประชาธิปัตย์จะได้ ส.ส.ในภาคอีสานเพิ่มขึ้นอีกมากในการเลือกตั้งครั้งนี้ โดยเฉพาะใน 3 จังหวัดนี้ แต่ยังไม่ขอระบุจำนวน โดยขอให้ผู้รับผิดชอบในแต่ละโซนเป็นผู้ประเมิน

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามถึงการที่ไม่มีกลุ่มคนเสื้อแดงมาชุมนุมต่อต้านในระหว่างการหาเสียง นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ต้องขอบคุณที่เปิดโอกาสให้แต่ละพรรคได้ไปทำงาน และตนยืนยันด้วยว่า พรรคประชาธิปัตย์เปิดโอกาสให้ทุกพรรคไปหาเสียงได้ทุกที่ เราต้องแข่งขันกันอย่างนี้ เมื่อถามว่า จากนี้ไปพรรคประชาธิปัตย์จะปูพรมลงพื้นที่หาเสียงในภาคใดต่อไป

นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า ตนจะไปภาคตะวันออก ในวันที่ 29 พ.ค.นี้ และคิดว่าจะไปภาคเหนือในสัปดาห์หน้า ทั้งนี้ การไปในภาคต่างๆ ตนคงไม่สามารถไปได้ครบทุกจังหวัด แต่กำลังจะจัดลำดับความเป็นไปได้ เพราะตนยังต้องทำงานราชการด้วย ทั้งนี้ การหาเสียงในช่วงท้าย ตนจะกลับมายังภาคอีสานอีก


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ