"อภิสิทธิ์"หาเสียงพัทยาชูเป็นเมืองท่องเที่ยวดันเป็นเมืองท่าภาคตะวันออก

ข่าวการเมือง Sunday May 29, 2011 16:15 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ นายกรัฐมนตรี ในฐานะหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ พร้อมแกนนำพรรค หาเสียงที่บริเวณลานริมหาดพัทยาเหนือ จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นจุดที่ 2 ทั้งนี้ นายอภิสิทธิ์ กล่าวว่า พัทยาถือเป็นเมืองท่องเที่ยวที่สำคัญ และเป็นพื้นที่ที่พร้อมทั้งเป็นแหล่งท่องเที่ยวและการเกษตร ซึ่งพรรคประชาธิปัตย์มีนโยบายด้านเศรษฐกิจและการท่องเที่ยวที่ชัดเจน โดยเฉพาะเรื่องราคาสินค้าการเกษตร และพัฒนาเพิ่มความพร้อมโครงสร้างพื้นฐานให้พัทยาเป็นแหล่งท่องเที่ยวที่สำคัญ รวมถึงมีโครงการทำให้เป็นเมืองท่าภาคตะวันออกที่สมบูรณ์ โดยการปรับปรุงครั้งใหญ่เพื่อพัฒนาพื้นที่อย่างยั่งยืน ทั้งการปรับปรุงการคมนาคม แหล่งท่องเที่ยว การกำจัดน้ำเสีย ซึ่งรัฐบาลได้อนุมัติงบประมาณไปแล้วก่อนหน้านี้

นายกรัฐมนตรีกล่าวว่า 2 ปีที่ทำงานมา ทำงานไม่เคยคิดโกงหรือขี้เกียจ คิดแต่ทุ่มเททำงานให้ประชาชนด้วยความซื่อสัตย์ หากประชาชนเลือกพรรคประชาธิปัตย์ให้ทำงานต่อไปอีก 4 ปี นโยบายต่าง ๆ สามารถเดินหน้าได้ทันที

โดยระหว่างที่นายอภิสิทธิ์ปราศรัย ปรากฏว่ามีป้ากับหลานสวมเสื้อสีแดงมีสัญลักษณ์กลุ่ม นปช.จะเดินเข้ามาฟังการปราศรัย แต่ตำรวจได้กันตัวออกไปก่อนเพื่อป้องกันเหตุวุ่นวาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ