เลือกตั้ง'54:"มาร์ค"หาเสียงสมุทรสาคร-ตลิ่งชัน,"ปู"ลุยภาคเหนือ-อีสานใต้

ข่าวการเมือง Sunday June 12, 2011 11:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ เดินทางไปหาเสียงเลือกตั้ง ช่วยผู้สมัครพรรค ที่ตลาดกระทุ่มแบน เทศบาลเมืองจังหวัดสมุทรสาคร จากนั้นจะเดินทางไปรณรงค์หาเสียงต่อ ในเทศบาลอ้อมน้อย ตลาดเก้าแสน ตลาดสินสมบูรณ์ และตลาดสมบูรณ์

ขณะที่ในช่วงบ่าย หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเดินทางพบปะประชาชน ริมคลองชักพระ จากท่าน้ำวัดช่างเหล็ก ถึงตลาดน้ำตลิ่งชัน พร้อมกล่าวปาฐกถาในหัวข้อนโยบายสร้างงาน สร้างอาชีพ ฝั่งธน ตลาดน้ำไทย สู่ตลาดน้ำโลก

ทั้งนี้ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ จะเปิดเวทีปราศรัยย่อย ตลาดน้ำตลิ่งชัน และเดินทางยังพบปะแม่ค้า ประชาชนในพื้นที่ด้วย

ด้านน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส. ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที 1 พรรคเพื่อไทย และ นายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย พร้อมคณะ ลงพื้นที่จังหวัดเชียงราย และ จังหวัดเชียงใหม่ ช่วยผู้สมัครส.ส.ระบบเขต ของพรรคหาเสียง

โดยจุดแรก น.ส.ยิ่งลักษณ์ และคณะ จะเดินทางไปปราศรัย ที่โรงเรียนบ้านป่ามื่น ตำบลปล้อง อำเภอเทิง จากนั้น จะพบปะประชาชนเพื่อขอคะแนนเสียง ที่ตลาดอำเภอเชียงของและปราศรัยที่โรงเรียนบุญเรืองวิทยาคม อำเภอเชียงของ จังหวัดเชียงราย ขณะที่ในช่วงเย็น จะทำการปราศรัยที่โรงเรียนบ้านแม่ฮ่าง ที่อำเภอแม่อาย จังหวัดเชียงใหม่

อย่างไรก็ตาม ภายหลังทำการปราศรัยในพื้นที่ 4 จังหวัดภาคเหนือ คือ เชียงราย เชียงใหม่ ลำปาง ลำพูน เสร็จสิ้น ก็จะลงพื้นที่หาเสียงในภาคอีสานตอนใต้ต่อทันที


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ