เลือกตั้ง'54: "อภิสิทธิ์"นำทีมปชป.ปราศรัยวงเวียนใหญ่เย็นนี้ชูนโยบายขนส่ง

ข่าวการเมือง Thursday June 16, 2011 09:59 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นางการดี เลียวไพโรจน์ โฆษกศูนย์อำนวยการเลือกตั้งกทม. พรรคประชาธิปัตย์กล่าวว่า ในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ พรรคจะจัดปราศรัยใหญ่พื้นที่กทม.ส่วนใต้ ที่วงเวียนใหญ่ โดยจะมีแกนนำพรรคไปปราศรัย เริ่มตั้งแต่เวลา 17.00 น.

ทั้งนี้ ประเด็นนโยบายที่จะนำเสนอถึงประชาชนในพื้นที่จะเน้นไปที่เรื่องระบบการขนส่งที่จะทำให้สะดวกรวดเร็ว ด้วยระบบขนส่งมวลชน ทั้งรถไฟฟ้าสี่สาย พัฒนาตลาดน้ำซึ่งมีอยู่หลายแห่งในพื้นที่ไม่ว่าจะเป็นตลาดน้ำตลิ่งชัน ตลาดน้ำวัดไทร ตลาดนิมมานนรดี ฯลฯ รวมทั้งเพิ่ม สวนสาธารณะ และพัฒนาพื้นที่อยู่อาศัย ถ.ราชพฤกษ์ ชัยพฤกษ์ ให้เป็นชุมชนน่าอยู่ของคนชั้น กลาง

นางการดี กล่าวอีกว่า ในวันที่ 17 มิ.ย. พรรคจะจัดปราศรัยใหญ่พื้นที่ กทม.ส่วนกลาง ที่สวนเบญจสิริ และ ในวันที่ 19 จะปราศรัยใหญ่ในพื้นที่กทม. ภาคตะวันออก ที่หนองจอก

นายอภิรักษ์ โกษะโยธิน ผู้อำนวยการศูนย์เลือกตั้งกทม. พรรคประชาธิปัตย์ กล่าวถึงกรณีที่นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ระบุว่าจะลาออกจากหัวหน้าพรรคหากได้เสียงจากการเลือกตั้งน้อยกว่า 170 เสียงว่า ขณะนี้ยังเร็วเกินไปที่จะพูดถึงเรื่องนี้ ส่วนที่ผลสำรวจระบุว่าคะแนนของประชาธิปัตย์ยังตามพรรคเพื่อไทยนั้นก็พบว่าคะแนนของพรรคยังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ และขณะนี้กระแสนิยมของพรรคยังไม่เพิ่มถึงสุดสูงที่สุด โดยตั้งใจว่าอยากจะให้ถึงจุดนั้นในช่วงวันเลือกตั้งพอดี เพราะเมื่อถึงจุดสูงสุดแล้วก็เป็นธรรมดาที่คะแนนจะค่อยๆ ตกลง ดังนั้นจะเห็นว่า ช่วงนี้จึงเน้นเรื่องการปราศรัยเรียกกระแสขึ้นเรื่อยๆ อย่างต่อเนื่อง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ