"ปุระชัย"ชวนปชช.ออกใช้สิทธิ 80% วอนอย่าโหวตโน ถือเป็นการไม่ให้เกียรติ

ข่าวการเมือง Saturday June 18, 2011 12:05 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

เมื่อช่วงเช้าวันนี้ (18 มิ.ย.) ร.ต.อ.ปุระชัย เปี่ยมสมบูรณ์ ประธานพรรครักษ์สันติ และผู้สมัคร ส.ส.บัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 ได้เดินทางลงพื้นที่ช่วยนายธันวา ไกรฤกษ์ ผู้สมัคร ส.ส.กรุงเทพฯ หาเสียงบริเวณตลาดนัดสวนหลวง ร.9 ได้รับความสนใจจากพ่อค้า แม่ค้า และประชาชน เป็นอย่างดี

โดยร.ต.อ.ปุระชัย กล่าวว่าตนเองยังไม่เคยหารือกับพรรคการเมืองใดๆ เพื่อจับมือจัดตั้งรัฐบาล หลังมีนกระแสว่า พรรครักษ์สันติจะจับมือกับพรรคเพื่อไทยเพื่อจัดตั้งรัฐบาลโดยเห็นว่ายังเร็วเกินไป คงต้องรอให้ผ่านการเลือกตั้งวันที่ 3 กรกฎาคม ก่อน และขอเชิญชวนประชาชนออกมาใช้สิทธิเกิน 80% เพื่อเปิดโอกาสให้คนดีเข้าสู่สภา เพราะเชื่อว่าทุกองค์กร คงเป็นไปไม่ได้ที่จะมีคนดีทั้งหมด แต่ตนเองพร้อมที่จะอาสาเข้ามาแก้ไขปัญหาบ้านเมือง ดังนั้นขออย่าโหวตโน เพราะผู้สมัคร ส.ส. ไม่ใช่คนเลวทั้งหมด

ทั้งนี้ในส่วนนโยบายของพรรครักษ์สันติแตกต่างจากพรรคอื่นๆ ที่มีนโยบายแบบประชานิยม แต่ของพรรครักษ์สันติ เป็นนโยบายเน้นการช่วยเหลือผู้ด้อยโอกาสในสังคมให้มากขึ้น

“การโหวตโน ถือเป็นการไม่ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ที่ผ่านมา มีป้ายโหวตโนไปติดหน้าพรรครักษ์สันติ เป็นเรื่องที่ไม่ถูกต้อง" ร.ต.อ.ปุระชัย กล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ