เลือกตั้ง'54: "ยิ่งลักษณ์"ทำบุญวันเกิด 44 ปี หวังเห็นประเทศชาติปรองดอง

ข่าวการเมือง Tuesday June 21, 2011 09:47 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัคร ส.ส.ระบบบัญชีรายชื่อ ลำดับที่ 1 พรรคเพื่อไทย(พท.)ทำบุญตักบาตรร่วมกับครอบครัวเนื่องในวันคล้ายวันเกิดครบรอบ 44 ปี ที่บ้านพักซอยโยธินพัฒนา 3 ท่ามกลางแกนนำพรรคและผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคเพื่อไทยเดินทางมาร่วมอวยพรวันคล้ายวันเกิดกันเป็นจำนวนมาก

น.ส.ยิ่งลักษณ์ กล่าวว่า ในวันคล้ายวันเกิดปีนี้ไม่ได้อยากได้ของขวัญอะไรเป็นพิเศษ แต่สิ่งที่ต้องการคือ อยากเห็นประเทศชาติมีความสามัคคีปรองดอง และในฐานะที่เป็นผู้หญิงและได้เสนอตัวเข้ามาทำงานด้านการเมือง ขอยืนยันว่าจะทุ่มเททำงานและรับใช้ประชาชนอย่างเต็มที่ พร้อมจะใช้ความเป็นผู้หญิงเป็นสัญลักษณ์ยุติความรุนแรงและความขัดแย้งที่เกิดขึ้น

ขณะเดียวกัน ต้องการเห็นการหาเสียงเลือกตั้งในช่วง 2 สัปดาห์สุดท้ายนี้เป็นไปอย่างสร้างสรรค์ และขอให้ทุกพรรคการเมืองยอมรับผลการเลือกตั้งและการตัดสินใจของประชาชนด้วย

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ยืนยันด้วยว่า ไม่รู้สึกกดดันกรณีที่คณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์(ก.ล.ต.) ในการตรวจสอบคดีซุกหุ้นชินฯ โดยยินดีและพร้อมให้ความร่วมมือในการตรวจสอบ

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า ในช่วงสายวันนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ จะเดินทางไปสักการะองค์พระปฐมเจดีย์ และนมัสการหลวงพ่อวัดไร่ขิง เพื่อความเป็นสิริมงคล ก่อนจะเดินสายหาเสียงในพื้นที่ดังกล่าว


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ