เลือกตั้ง'54: "ยิ่งลักษณ์"หาเสียงทุ่งครุ-จอมทองรถติดหนึบเจอบีบแตรไล่

ข่าวการเมือง Wednesday June 22, 2011 15:38 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ผู้สมัครส.ส.บัญชีรายชื่อลำดับที่หนึ่ง พรรคเพื่อไทย เดินทางมายังบริเวณตลาดประชาอุทิศ 61 เพื่อหาเสียงช่วยผู้สมัครส.ส.กทม.เขต ทุ่งครุ-ราษฎร์บูรณะ-จอมทอง โดยมีประชาชนมารอต้อนรับอย่างคึกคัก แต่ขบวนรถหาเสียงและสื่อมวลชนทำให้การจราจรที่ติดขัดอยู่แล้วติดขัดมากขึ้น ทำให้เจ้าของรถยนต์หลายคันไม่พอใจ พร้อมกับบีบแตรไล่ตลอดเวลา แต่ก็ไม่มีเหตุรุนแรงเกิดขึ้นแต่อย่างใด

ทั้งนี้ น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินสำรวจสินค้าภายในตลาด พร้อมพูดคุยกับพ่อค้าแม่ค้า จากนั้นได้เดินทางต่อไปยังบริษัท ไฮเทค แอพพาเรล จำกัด เพื่อพูดคุยกับผู้ใช้แรงงานและลูกจ้างบริษัท โดยได้รับเสียงเชียร์ให้กำลังใจกันอย่างกึกก้อง และได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี รวมทั้งผู้ใช้แรงงาน ยังได้ร้องเพลงอวยพรวันเกิดเป็นภาษาอังกฤษให้กับน.ส.ยิ่งลักษณ์ด้วย ก่อนจะไปยังห้างสรรพสินค้าจัสโก้ ประชาอุทิศ

หลังจากนั้น น.ส.ยิ่งลักษณ์ เดินทางไปยังวัดราชโอรส ซึ่งเป็นวัดประจำรัชกาลที่ 3 เพื่อเข้ากราบนมัสการ พระธรรมเวที ผู้ช่วยเจ้าอาวาส โดยพระธรรมเวทีได้อวยพร น.ส.ยิ่งลักษณ์ ให้สำเร็จตามใจปรารถนา พร้อมมอบหนังสือให้ และฝากข้อความถึง พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรีว่ารู้สึกเสียดายและเห็นว่าที่ผ่านมา พ.ต.ท ทักษิณ มีความเคารพในสถาบันชัดเจน แต่ในทางพระพุทธศาสนายังแสดงออกน้อยไป รวมทั้งขอให้น.ส.ยิ่งลักษณ์ แสดงออกมาให้ชัดเจนว่าจะบำรุงพระพุทธศาสนาอย่างไร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ