"กฤษณา"ขอโอกาส"วิม"ทำงานก่อน, คิดรูปแบบรายการนายกฯพบประชาชน

ข่าวการเมือง Monday August 29, 2011 11:02 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

น.ส.กฤษณา สีหลักษณ์ รมต.ประจำสำนักนายกรัฐมนตรี กล่าวขอโอกาสให้กับนายวิม รุ่งวัฒนจินดา ที่จะเข้ามารับตำแหน่งเลขานุการรัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี โดยส่วนตัวเชื่อมั่นในฝีมือ และขอโอกาสให้นายวิมได้พิสูจน์การทำงานก่อน แม้ว่าขณะนี้นายวิมจะถูกตั้งข้อหาแทรกแซงสื่อก็ตาม

"จริงๆ คุณวิม ก็มีประสบการณ์การทำงานทางด้านนี้ ส่วนตัวคิดว่าช่วยงานได้มาก ซึ่งก็สามารถตรวจสอบการทำงานได้ ขอให้คุณวิมได้ทำงานก่อน"

ส่วนเรื่องที่นายวิมถูกกล่าวหาว่าแทรกแซงการทำงานของสื่อนั้น ก็ปล่อยให้เป็นตามกระบวนการขั้นตอนการตรวจสอบ

ส่วนการคัดเลือกนายวิมมาดำรงตำแหน่งนี้เป็นการพิจารณาจากคณะกรรมการในพรรค และตนเองก็มีส่วนร่วมในการคัดเลือกด้วย ส่วนกรอบการทำงานคงจะมีการพูดคุยกับนายวิมในวันนี้

น.ส.กฤษณา กล่าวถึงจัดรายการนายกฯพบประชาชน ว่า อยู่ระหว่างคิดรูปแบบให้นายกฯพิจารณา เบื้องต้นจะเป็นรายการสดและสื่อสารบอกกล่าวให้ประชาชนได้รับทราบการทำงานของรัฐบาล แต่ทั้งหมดต้องขึ้นอยู่กับการตัดสินใจของนายกรัฐมนตรีด้วย ส่วนจะเปิดโอกาสให้ฝ่ายค้านมีส่วนร่วมในรายการหรือไม่ ขณะนี้ยังไม่ได้ปรึกษากับทางฝ่ายค้าน

อย่างไรก็ตาม ตนอยากให้รายการประเภทตอบโต้ทางการเมืองลดลง และอยากให้ทุกรายการคำนึงถึงสถานการณืในประเทศ ควรจะให้เป็นรายการในรูปแบบที่สร้างสรรค์ สร้างความปรองดอง และอยากเห็นช่อง 11 มใความเป็นกลาง มีข่าวเชิงสร้างสรรค์ ซึ่งขณะนี้ช่อง 11 ถือเป็นเวทีกลางที่สามารถสื่อสารไปยังภูมิภาคต่างๆได้มากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ