"ชูวิทย์"ยอมรับคำสั่งศาลยึดทรัพย์พร้อมเตรียมเปิดโปงขบวนการอบายมุข

ข่าวการเมือง Friday September 30, 2011 17:03 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ ส.ส.บัญชีรายชื่อ และหัวหน้าพรรครักประเทศไทย กล่าวยอมรับในการตัดสินใจของศาลฎีกากรณีการยึดทรัพย์ 3.4 ล้านบาทว่า ตนอยู่ในธุรกิจสีเทา ไม่ใช่คนสีขาว แต่ก็ไม่ใช่คนเลว พร้อมเรียกร้องสังคมให้โอกาสในการเปิดโปงขบวนการอบายมุข

"ผมเคยเอาของสังคมไปเท่าไหร่ ผมจะเอามาคืนให้มากกว่าที่ผมเคยเอาของสังคมไป ผมจะทำงานใช้คืนให้ ผมจะเปิดเผยข้อมูลเกี่ยวกับเรื่องอบายมุขทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็นบ่อน สุรา การพนัน นารี และเรื่องเกี่ยวกับชายแดนทั้งหมด ที่มีผลประโยชน์ของพี่น้องประชาชน ผมจะพูดเพื่อประโยชน์ของประชาชน"นายชูวิทย์ กล่าว

นายชูวิทย์ กล่าวอีกว่า รัฐบาลอย่าทำบ่อนถ้าทำประเทศเสียหาย เพราะมันจะเหมือนธุรกิจขายตรง จะมีนายหน้าชวนเข้าบ่อนจากที่สีเทาทำให้เป็นสีขาว แต่จากขาวจะกลายเป็นดำไปเลย ห้ามทำเด็ดขาดความเสียหายจะมีมหาศาล

"ถ้ารัฐบาลอยากได้เงินชูวิทย์จะบอกให้ว่าทำยังงัย อย่างเอาเงินสแตมป์สุราก็ได้เงินมาแล้ว อย่าถามว่ารู้ได้ยังงัยก็ผมทำมาก่อน...ผมจะทำหน้าที่ให้พี่น้องเห็นในสัปดาห์หน้าว่าที่ผมเอาคืนกลับมาให้มากกว่าเดิม อาทิโครงการที่กองอยู่แหลมฉบัง กว่า 8070 ล้านบาท และมีคลิปแฉเส้นทางชายแดนเห็นจะๆ" นายชูวิทย์ กล่าว

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ