"ณัฐวุฒิ"เมิน"นิด้าโพล"ให้สอบตกยันทำเต็มที่แล้ว

ข่าวการเมือง Sunday May 20, 2012 11:22 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

นายณัฐวุติ ใสเกื้อ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตร ระบุกรณีที่ พันตำรวจโททักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี วีดีโอคอนเฟอร์เร้นในงานรำลึกครบรอบ 2 ปี เหตุการณ์การสลายการชุมนุมที่แยกราชประสงค์ ว่าเป็นการจะวีดีโอคอนเฟอร์เร้นเป็นครั้งสุดท้าย เพราะมีความคาดหวังว่าเมื่อทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการปรองดองแล้ว น่าจะถึงเวลากลับประเทศไทยได้ ขณะเดียวก็เป็นสิ่งที่กลุ่มคนเสื้อแดงรอคอยมากว่า 6 ปี แล้ว

ทั้งนี้ จะเป็นการส่งสัญญาณอะไรบางอย่างหรือไม่นั้น นายณัฐวุฒิ กล่าวว่า ถือว่าเป็นเพียงความหวังที่อดีตนายกรัฐมนตรีอยากประกาศเท่านั้น ส่วนแนวโน้มจะเดินทางกลับมาในสิ้นปีนี้หรือไม่ ส่วนตัวอยากให้กลับประเทศไทยตั้งแต่ปีแรกที่ทำรัฐประหาร เพราะอยากให้พิสูจน์ตัวเองตามกระบวนการยุติธรรมปกติ

ส่วนกรณีที่ศูนย์สำรวจความคิดเห็นของประชาชน "นิด้าโพล" สถาบันบัณฑิตพัฒนบริหารศาสตร์ (นิด้า) เปิดเผย ผลการสำรวจความคิดเห็นของประชาชน เรื่อง "ความพึงพอใจของประชาชนต่อการทำงานของคณะรัฐมนตรี"ที่ตัวเองคะแนนต่ำสุดว่า ไม่เป็นไร ตนเองก็ทำงานเต็มที่ ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว ส่วนโพลไหนจะออกมาอย่างไรให้ประชาชนพิจารณาไม่ว่ากัน ส่วนเกิดจากผลงานน้อยหรือไม่ ก็ขอให้สังคมและประชาชนเป็นผู้ตัดสิน


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ