นักการเมืองเพื่อไทย-ขรก.-คนเสื้อแดง-สามี"ยิ่งลักษณ์" แห่ฉลองวันเกิด"ณัฐวุฒิ"

ข่าวการเมือง Sunday June 3, 2012 21:12 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

บรรยากาศการจัดงานฉลองครบรอบวันเกิด 37 ปีของนายณัฐวุฒิ ใสยเกื้อ รมช.เกษตรและสหกรณ์ แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาติ (นปช. ) ที่โรงแรมเค รีสอร์ท ย่านเลียบทางด่วนรามอินทราอาจณรงค์ เขตลาดพร้าว กรุงเทพมหานคร เป็นไปอย่างครึกครื้น โดยใช้ชื่องานว่า “นานที 37 ปีหน"

มีผู้เข้าร่วมงานเป็นจำนวนมากทั้งนักการเมืองและแกนนำพรรคเพื่อไทย อาทิ นายอนุสรณ์ อมรฉัตร สามีน.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี ร.ต.อ.เฉลิม อยู่บำรุง รองนายกรัฐมนตรี พล.ต.อ.ประชา พรหมนอก รมว.ยุติธรรม พล.ต.ท.ชัชจ์ กุลดิลก รมช.คมนาคม พล.อ.อ.สุเมธ โพธิ์มณี ประธานบอร์ดการท่าอากาศยานแห่งประเทศไทย(ทอท.) และนายยงยุทธ ติยะไพรัช อดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม

นอกจากนี้แล้วกลุ่ม ส.ส.และแกนนำเสื้อแดงในพรรคเพื่อไทย เช่น นายจตุพร พรหมพันธุ์ นายก่อแก้ว พิกุลทอง น.พ.เหวง โตจิราการ นายพายัพ ปั้นเกตุ กลุ่มแกนนำนปช.ที่สนิทสนมกับเจ้าของงานอาทิ นายวีระกานต์ มุสิกพงศ์ นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์ นายอารีย์ ไกรนรา นายสมบัติ บุญงามอนงค์ แกนนอนกลุ่มวันอาทิตย์สีแดง นายขวัญชัย ไพรพนา ข้าราชการระดับสูงของกระทรวงเกษตรฯและกระทรวงทัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม อย่าง นายดำรงค์ พิเดช เดินทางมาร่วมในงานด้วย ขณะที่กลุ่มคนเสื้อแดงมาเป็นจำนวนนับพันคน

ส่วนบริเวณหน้างาน มีป้ายข้อความบอกทาง ระบุ “งานเต้น3 มิ.ย." ระหว่างทาง จนมาถึงภายในงาน มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ คอยมาดูแลความสงบเรียบร้อย สำหรับบรรยากาศภายในห้องจัดเลี้ยงมีวงดนตรีบรรเลงเพลง และเตรียมโต๊ะจีนไว้รองรับกว่า 50 โต๊ะ มีซุ้มอาหารคาว หวาน เครื่องดื่ม ไว้สำหรับผู้ที่มาร่วมงาน กว่า 50 ซุ้ม หนึ่งในนั้นมีซุ้มติดป้ายชื่อ นายชวน ศิรินันท์พร ผู้ว่าราชการจังหวัดนครราชสีมา จัดหมี่โคราชมาบริการ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายณัฐวุฒิ เดินทางมาถึงบริเวณงานเมื่อเวลาเวลา17.45น.สวมเสื้อเชิร์ตสีแดง กางเกงบลูยีนส์ และต้อนรับแขก ผู้เข้าร่วมงานจะได้รับแจกเสื้อยืด คอกลมและคอปกสีขาว อกข้างซ้ายเป็นรูปนายณัฐวุฒิ และมีข้อความ “นานที 37 ปีหน"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ