"ยุทธศักดิ์" เผยนายกฯยังไม่ส่งสัญญาณปรับพ้นครม. ยืนยันที่ผ่านมาทำงานเต็มที่

ข่าวการเมือง Thursday June 14, 2012 13:58 —สำนักข่าวอินโฟเควสท์ (IQ)

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ศศิประภา รองนายกรัฐมนตรีด้านความมั่นคง ระบุ ยังไม่ทราบกระแสข่าวถูกปรับออกจาก ครม. และยังไม่ได้รับสัญญาณใดๆ เรื่องนี้จาก น.ส.ยิ่งลักษณ์ ชินวัตร นายกรัฐมนตรี เพราะหากมีการปรับ ครม.จริงตามข่าว นายกรัฐมนตรีแจ้งให้ตนเองรับทราบเสมอเหมือนที่ผ่านมาเวลาจะมีการปรับเปลี่ยนหรือมอบหมายให้ไปดำรงตำแหน่งใด พร้อมยืนยันที่ผ่านมาทำงานอย่างเต็มที่แล้ว

ส่วนกระแสข่าวนายกรัฐมนตรีอาจควบตำแหน่ง รมว.กลาโหม นั้น พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า มีความเป็นไปได้ถ้าเป็นความต้องการของนายกรัฐมนตรีเอง ซึ่งจะทำให้ประเทศไทยมี รมว.กลาโหมหญิงคนแรก และไม่น่าจะมีปัญหา ทั้งในแง่ของกฏหมายหรือการยอมรับจากกองทัพ เพราะการทำงานในฐานะผู้บังคับบัญชาย่อมมีผู้ช่วยทำงานได้

พล.อ.ยุทธศักดิ์ ยังปฏิเสธข่าว พ.ต.ท.ทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกรัฐมนตรี ไม่พอใจกรณี ส.ส.ไม่มาร่วมโหวตลงมติเพื่อผลักดันให้มีการลงมติร่างแก้ไขรัฐธรรมนูญในวาระ 3

ส่วนกรณีกลุ่มององค์การพิทักษ์สยาม ที่มี พล.อ.บุญเลิศ แก้วประสิทธิ์ เป็นประธาน จะจัดงานทำบุญประเทศในวันที่ 16 มิ.ย.นี้ พล.อ.ยุทธศักดิ์ กล่าวว่า ได้ประสานให้หน่วยข่าวกรองติดตามและรายงานความเรียบร้อยการจัดงานดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นสถานการณ์ยังไม่มีอะไรน่าเป็นห่วง


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ